10:24  | 

Euro Auto tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2015

Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.

Năm 2015 là một năm đầy thành công của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam khi đạt mức tăng trưởng 40% so với năm ngoái. Phân khúc xe hơi hạng sang đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng như BMW X6 hoàn toàn mới, mẫu xe BMW Series 2 Active Tourer thuộc phân khúc MPV hay chiếc BMW Series 6 Gran Coupe phiên bản nâng cấp.

Euro Auto tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2015 Euro_Auto (1).jpg2015 là năm thành công đối với thương hiệu BMW tại Việt Nam với mức tăng trưởng 40%.

Cùng với đó là việc mang về những phiên bản nâng cấp khác như BMW Series 1, BMW X1, BMW Series 3 và đặc biệt là BMW Series 7 hoàn toàn mới - dòng xe mang theo sứ mệnh tương lai của ngành ô tô đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng manh trong Quý cuối của năm 2015 cũng như dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.

Không chỉ giới thiệu các dòng xe mới, năm qua, BMW đã tổ chức sự kiện lái thử xe BMW Driving Experience tại Tp. HCM và Hà Nội. Euro Auto đã trở thành đối tác vận chuyển cao cấp chính thức của giải Golf Hồ Tràm Open 2015; đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và sự kiện Car Care Day đã mang lại những lợi ích thiết thực đến với cộng đồng.

Euro Auto tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2015 Euro_Auto (3).jpgMINI đang có những bước đi lên mạnh mẽ tại Việt Nam.

Trong khi đó, thương hiệu MINI cũng đã gặp hái được nhiều thành công với mức tăng trưởng 80% trong năm 2015. Năm qua, MINI đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến khách hàng như khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, chương trình lái thử MINI Driving Experience và tham gia triển lãm VIMS 2015. Năm 2016, MINI sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn qua 2 dòng xe MINI Clubman, MINI Convertible…

Euro Auto tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2015 Euro_Auto (2).jpgBMW Motorrad đạt doanh số trên 110 xe sau gần 1 năm có mặt tại Việt Nam.

Sau gần 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu BMW Motorrad đã có những bước đầu khởi sắc với doanh số trên 110 xe trước thời điểm kết thúc năm 2015. Trong đó, 3 dòng xe R Nine T, R 1200 GS và R 1200 GS Adventure là những dòng xe bán chạy nhất.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto.

“Bước sang năm 2016, chính sách điều hành của tôi sẽ là sự dung hòa giữa tính chuyên nghiệp của tập đoàn quốc tế với thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với các giá trị bản sắc địa phương để có thể mang đến quyền lợi trực tiếp và được đón nhận nhanh chóng từ các khách hàng Việt Nam, vốn chiếm hơn 90% trong tổng số khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ. Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay RNine T Scrambler. Cùng những sự kiện hấp dẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm