11:13  | 

Nha Trang Ford - Đại lý 5S của Ford Việt Nam chính thức khai trương

Tối qua 21/01/2015, Nha Trang Ford - Đại lý 5S của Ford Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động.

Tham dự sự kiện gồm có lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Ford Việt Nam và gần 200 khách mời là lãnh đạo các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Tọa lạc tại số 51, Lê Hồng Phong (Nha Trang, Khánh Hòa), Nha Trang Ford được đầu tư trên 40 tỷ đồng với tổng diện tích 4.000 m2. Showroom 1.000 m2 thiết kế hiện đại, trưng bày, giới thiệu tất cả các dòng xe mới Ford Việt Nam cung cấp. Khu vực nghỉ, chờ của khách hàng luôn tạo sự thoải mái nhất từ các tùy chọn giải trí và quầy mini bar sang trọng.

Nha Trang Ford - Đại lý 5S của Ford Việt Nam chính thức khai trương FOrd nha trang (3).jpgHình ảnh tại Lễ khai trương đại lý Nha Trang Ford

Đặc biệt, xưởng dịch vụ Nha Trang Ford đáp ứng phục vụ đến 50 lượt xe trong 1 ngày và được coi là hiện đại nhất với nền nhà xưởng sơn bằng chất liệu Epoxy, không chỉ sáng đẹp sang trọng mà còn rất bền bỉ, an toàn.

Khu vực xưởng có diện tích lên đến 2.500 m2, được trang bị máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại như máy chuẩn đoán, máy kiểm tra góc đặt bánh xe, máy kiểm tra đèn pha, máy kiểm tra phanh (thắng)…; hệ thống kéo nắn khung xe;  hệ thống kiểm tra khi thải… Các khu vực Dịch vụ gồm 2 khoang bảo dưỡng nhanh; 9 khoang sửa chữa chung; 11 khoang đồng sơn; 4 buồng sơn xe được xây dựng khép kín, áp dụng hệ thống pha sơn vi tính không chỉ tiết kiệm, chất lượng mà còn rất thân thiện với môi trường.

Nha Trang Ford sẽ đáp ứng chất lượng Dịch vụ cao nhất không chỉ đối với hãng xe Ford nói riêng, mà còn cả những thương hiệu khác từ Chevrolet đến Audi, BMW, Mercedes...

Nha Trang Ford - Đại lý 5S của Ford Việt Nam chính thức khai trương FOrd nha trang (1).jpgTham quan Xưởng dịch vụ là một trong những phần nhận được sự quan tâm và hào hứng nhất của quan khách. 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam nhận định: “ Nha Trang Ford là một trong những Đại lý mới được xây dựng và đầu tư hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho Khách hàng”.

Nha Trang Ford - Đại lý 5S của Ford Việt Nam chính thức khai trương FOrd nha trang (2).JPG

Không chỉ chú trọng trong vấn đề tăng trưởng của Đại lý, Nha Trang Ford sẽ luôn đồng hành cùng lợi ích khách hàng và sự phát triển của xã hội. “Ngay trong năm 2016 này, chúng tôi sẽ thực hiện các chiến dịch hỗ trợ khách hàng cụ thể như: Hướng dẫn lái xe an toàn, bảo dưỡng lưu động; đồng thời tham gia các chương trình thiện nguyện, vì môi trường, người nghèo… góp phần cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”  -Ông Lê Công Tâm  - Tổng Giám Đốc Nha Trang Ford cho biết thêm.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa của Trung tâm thành phố Nha Trang, nằm trên tuyến đường vành đai Lê Hồng Phong, chỉ cách Quốc Lộ 1C 500m về phía Bắc, Nha Trang Ford là địa điểm thuận lợi bậc nhất cho Khách hàng muốn hưởng thụ dịch vụ xe chuyên nghiệp, chính hãng với chất lượng cao không chỉ tại Khánh Hòa mà cả các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Moi chi thông tin chi tiết về Nha Trang Ford, khách hàng có thể liên hệ: 0985 55 79 55, hoặc truy cập website: http://nhatrangford.com.vn/

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm