11:30  | 

Hyundai Elantra 2017 được trang bị Apple CarPlay và Android Auto

Ngoài mức giá dễ chịu hơn, khách hàng mua mẫu xe Hyundai Elantra 2017 hoàn toàn mới còn có thể lựa chọn sử dụng Apple CarPlay hoặc Androd Auto.

Cả hai hệ thống này sẽ xuất hiện trên màn hình cảm ứng Dislay Audio 7 inch của Elantra 2017, thiết bị cũng bao gồm camera lùi và hệ thống định vị 8 inch. Apple Carlay và Android Auto cho phép người sử dụng điện thoại thông minh để đồng bộ thiết bị của họ với hệ thống thông tin giải trí của xe, giúp giảm sự sao nhãng.

Hyundai Elantra 2017 được trang bị Apple CarPlay và Android Auto 2017_Hyundai_Elantra_with_Apple_CarPlay.jpgApple CarPlay và Android Auto được trang bị trên Elantra 2017.

"Bằng việc đưa Apple CarPlay và Androit Auto vào Elantra, chúng tôi đang thực hiện cam kết mang đến nhiều tiện ích hơn cho những người lái hiện đại thời nay với mức giá hợp lý", ông Mike O'Brien, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của Hyundai Bắc Mỹ nói.

Như thông tin trước đó, Hyundai Elantra 2017 được bán với giá từ 17.150 USD tại Mỹ (chưa bao gồm 895 USD phí vận chuyển và bốc dỡ). Mức giá này dành cho bản 2.0L 4 xy-lanh công suất 147 mã lực, hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai Elantra 2017 được trang bị Apple CarPlay và Android Auto 2017-Hyundai-Elantra-USA9-(1).jpg

Hyundai đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu Elantra hoàn toàn mới và mong muốn model này sẽ dẫn đầu phân khúc compact sedan đầy tính cạnh tranh ở thị trường Mỹ.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm