10:51  | 

Kia có thể tham gia phân khúc xe bán tải

Khi Hyundai Santa Cruz sắp đi vào sản xuất, một số nguồn tin cho biết "người anh em" Kia cũng sẽ sớm tham gia phân khúc xe bán tải.

Chia sẻ trong buổi thảo luận với tờ Motoring tại lễ ra mắt Kia Sportage thế hệ mới nhất, một nguồn tin từ Kia xác nhận ý định tham gia phân khúc xe bán tải của hãng xe Hàn.

Kia có thể tham gia phân khúc xe bán tải Hyundai-Santa-Cruz-Crossover-Truck-Concept-2.jpgKia có thể sản xuất xe bán tải dựa trên mẫu Hyundai Santa Cruz.

"Nếu Hyundai sản xuất Santa Cruz, chúng tôi sẽ có mẫu xe bán tải của riêng mình. Chúng tôi đã quan sát thói quen của người tiêu dùng và dòng bán tải của Kia cũng sẽ rất phổ dụng", một đại diện của Kia chia sẻ.

Được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2015, Hyundai Santa Cruz concept mang diện mạo của dòng sedan và crossover để cải thiện tính tiện dụng nhưng không mất đi nét đặc trưng của xe bán tải thông thường.

Với Santa Cruz, Hyundai hay Kia không có ý định cạnh tranh với đối thủ Toyota Hilux mà nhắm tới phân khúc cao hơn với Honda Ridgeline.

Nếu phiên bản Kia của Santa Cruz trình làng, nhiều khả năng nó sẽ mang tất cả các yếu tố kỹ thuật của Hyundai, đồng nghĩa với việc trang bị động cơ turbo diesel 2.0L công suất 190 mã lực, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh HTRAC.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm