16:24  | 

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuân"

Lộ trình 2 của Air Blade 125cc Caravan xuất phát trong ngày cuối cùng của năm 2015. Đó cũng là lúc cả “đoàn quân” được dịp đón Tết trên đường phượt dài hơn 600 km. Những vùng đất mớichỉ nghe tên, những gương mặt lần đầu gặp và Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần đầu trải nghiệm,… Với các thành viên, mỗi “cung đường mùa xuân” đều để lại những ấn tượng khó phai.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânGiữa tiết trời giao thoa giữa năm cũ và năm mới, thành phố Phan Thiết đẹp mơ màng, bình yên. Đây cũng là địa điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục quãng đường 650km của lộ trình 2 Air Blade 125cc Caravan.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânSau những phút chạy xe, cả đoàn vỡ òa trong niềm vui khi gặp biển. Thả hồn trong những tiếng sóng vỗ mơn man, bãi cát trắng dài chạy tít tắp đến chân trời, niềm đam mê cầm lái, ham xê dịch lại càng căng trào trong lồng ngực mỗi thành viên đoàn Caravan.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânChia tay biển, điểm “check-in” tiếp theo của Air Blade 125cc Caravan tại Bình Thuận là hai cồn cát đẹp mê hồn: Đồi Hồng và Bàu Trắng.Vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ. Các đội nhanh chóng “bài binh bố trận” để “chớp” được những khung hình đẹp nhất, tham gia cuộc thi ảnh.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânKhông chỉ là những tay lái “lụa” trên đường phượt, các thành viên còn uyển chuyển, khéo léo trong điệu múa Chăm tại Tháp Posanu.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânCách thành phố Phan Thiết gần 20km về phía Đồng, mũi Kê Gàhoang sơ, hùng vĩ đem đến nhiều sự hiếu kỳ cho các du khách. Từ lâu, người dân địa phương đã ví von những bãi đá này như một vườn đá. Những phiến đá lấn dần ra biển rồi như có một phép thuật, xếp đặt thành hình dáng giống gần như đầu gà. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânPhút ngẫu hứng tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânNiềm vui của các em nhỏ trường Tiểu học Văn Lang (Bà Rịa – Vũng Tàu) khi đón nhận 100 cặp sách và 500 cuốn vở từ tay các thành viên đoàn Caravan.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânVượt 500km sau hơn 2 ngày, Air Blade 125cc Caravan đã về đến TP. Hồ Chí Minh. Vẫn là sự náo nhiệt, ồn ào nhưng thành phố mang tên Bác trong những ngày đầu năm hiện lên rạng ngời hơn, văn minh hơn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânChinh phục cung đường cuối cùng của lộ trình 2: TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuân

Những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Air Blade 125cc Caravan trên “cung đường mùa xuânMột trong những hoạt động không thể thiếu tại Air Blade 125cc Caravan là các “mini event”. Chương trình thay dầu miễn phí cho xe Honda, ca nhạc sôi động với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trưng bày xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới luôn thu hút được sự chú ý đối với các khách hàng địa phương.

Bình Thuận ngày cuối cùng của năm cũ, mùa xuân trên TP. Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai, mỗi cung đường lăn bánh là những cảnh đẹp, trải nghiệm đầy thú vị của Air Blade 125cc Caravan. Và chắc chắn những điều tuyệt vời này sẽ còn nhân lên bởi phía trước là 2 lộ trình còn lại của Caravan.

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm