11:04  | 

Rolls-Royce Wraith Series II lộ diện trên đường thử

Thế hệ tiếp theo của Rolls-Royce Wraith hiện đang trong quá trình chạy thử nghiệm với một số điểm thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt và chất liệu gỗ ốp bên trong.

Phiên bản Ghost Series II được ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2014 và hai năm sau đó biến thể coupe của mẫu xe này là Wraith Series II hiện cũng đang sẵn sàng để chuẩn bị có mặt trên thị trường trong năm nay.

Rolls-Royce Wraith Series II lộ diện trên đường thử Rolls-Royce-Wraith-Series-II-facelift-front-three-quarters-spy-shot-1024x819 copy.jpgRolls-Royce Wraith Series II.

Dựa vào hình ảnh mới được ghi lại, những chi tiết thay đổi trên Wraith Series II sẽ giống với những gì mà Rolls-Royce đã làm trên phiên bản mui trần Dawn và Ghost Series II. Hệ thống đèn pha và dải đèn chạy ngày xung quanh sử dụng công nghệ LED, cản trước tinh chỉnh lại đôi chút, mâm xe mới.

Rolls-Royce Wraith Series II lộ diện trên đường thử Rolls-Royce-Wraith-Series-II-facelift-spied-1024x819 copy.JPG

Wraith series II có thể được chia sẻ hệ thống treo mới của biến thể mui trần Dawn. Trong khi đó, thay đổi ở không gian nội thất bên trong xe bao gồm gỗ ốp Veneers và những tùy chọn khác như màu sắc, chất liệu da bọc ghế, ...

Rolls-Royce Wraith Series II lộ diện trên đường thử Rolls-Royce-Wraith-Series-II-facelift-wheel-spy-shot-1024x819 copy.JPG

Cung cấp sức mạnh cho Wraith Series II sẽ vẫn là khối động cơ V12 6.6L Twin-Turbo sản sinh công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm