10:20  | 

So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class

Sự ra đời của E-Class thế hệ mới nhất cho thấy hướng đi rõ ràng của thương hiệu ngôi sao ba cánh: áp dụng chung thiết kế cho nhiều dòng khác nhau mà cụ thể ở đây là C-Class, E-Class và S-Class.

S-Class mới là hướng thiết kế tươi mới mà Mercedes-Benz cần và nâng tầm thương hiệu thậm chí sang trọng và phong cách hơn trước đây. Thực tế, tỉ lệ phân bổ, các đường nét thanh thoát và diện mạo sang trọng của model này đã được công chúng đón nhận. Đó là lý do Mercedes quyết định thực hiện chung triết lý trên các dòng xe nhỏ hơn của mình.


Mercedes-Benz S-Class, E-Class và C-Class.

Nói cách khác, nhà sản xuất Đức suy nghĩ mọi người đều muốn một chiếc S-Class và bắt đầu đưa công thức tương tự với E-Class và C-Class.

Điển hình như nhìn từ mặt trước, cả ba đều mang thiết kế thể thao với cụm đèn pha và kích thước lưới tản nhiệt gần như tương đương. Sự khác biệt nhỏ được thể hiện ở khe hút gió. Trong khi đó, ở phía sau, sự thay đổi nổi bật nhất là cụm đèn hậu.

Ở khoang cabin, nội thất của C-Class và E-Class đều thừa hưởng từ phong cách của S-Class. Trong khi S-Class và E-Class có 2 màn hình cỡ lớn cho cụm điều khiển trung tâm và hiển thị thông tin giải trí thì C-Class có cụm đồng hồ truyền thống với màn hình đơn kiểu máy tính bảng.

Về cơ bản, với phương pháp đã đưa phong cách của dòng S-Class đầu bảng vào những dòng xe nhỏ hơn, Mercedes-Benz đã gặt hái thành công rực rỡ trên toàn cầu khi mà cả S-Class, E-Class và C-Class đều được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt.

Hãy cùng so sánh diện mạo của S-Class, E-Class và C-Class:

So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc4.jpg So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc5.jpg So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc6.jpg

So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc7.jpg So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc8.jpg So sánh trực quan Mercedes C-Class, E-Class và S-Class Merc9.jpg

 

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm