06:35  | 

3 mẫu xe máy có màu sơn “cực độc” tại Việt Nam

Đôi khi người dùng chỉ vì thích màu sơn “độc” mà đi đến quyết định mua một chiếc xe.

Nắm bắt được tâm lý đó, các hãng xe máy đã đưa ra những phiên bản màu sơn độc với số lượng giới hạn để “câu” khách hàng.

3 chiếc xe máy dưới đây là những cái tên rất quen thuộc nhưng chúng lại trở nên đặc biệt ấn tượng nhờ khoác lên mình màu sơn cực độc và không hề “đụng hàng”.

1. Yamaha Exciter 150 Camo

Là chiếc xe côn tay của Yamaha sản xuất được xuất hiện với hình dáng mạnh mẽ cùng màu sơn mới, theo phong cách quân đội. Thiết kế tem xe rằn ri lần đầu tiên được một hãng xe máy lớn tại Việt Nam như Yamaha đưa vào áp dụng trong thiết kế xe của mình.

3 mẫu xe máy có màu sơn “cực độc” tại Việt Nam Yamaha exiter camo (38).jpg

Tuy nhiên, đây chỉ là một phiên bản xe côn tay đặc biệt được Yamaha sản xuất với số lượng có mức hạn chế . Thiết kế rằn rì của phần tem xe và màu sơn độc đáo của Exciter 150 Camo được xem là hoàn hảo có phong cách phù hợp với đối tượng khách hàng là những người thường đi phượt, du lịch,…

Thông số kỹ thuật của Exciter 150 Camo được nhà sản xuất giữ nguyên và không có chút thay đổi nào so với các phiên bản trước đây mà Yamaha sản xuất. Xe sử dụng động cơ 4 thì, với 149,7 phân khối, công nghệ làm mát bằng dung dịch, và bình phun xăng điện tử, công suất 11,3 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Giá bán của Exciter 150 Camo đã được công bố và tương đương với phiên bản Exciter 150 GP, có mức giá là từ 45,5 triệu đồng. Vì thế, chẳng có lý nào để những khách hàng muốn thể hiện cá tính và sự “khác đời” lại không lao vào “truy tìm” và rinh phiên bản đặc biệt này về nhà.

2. Honda SH Mode xanh ngọc

Là dòng xe tay ga được sản xuất dành cho nữ, SH mode sở hữu bộ sưu tập màu sắc xe cực phong phú. Nhưng để phục vụ cho các chị em muốn khẳng định “cái tôi”, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung thêm 3 màu sơn mới cho xe. Tiêu biểu là màu xanh ngọc độc đáo.

3 mẫu xe máy có màu sơn “cực độc” tại Việt Nam honda-sh-mode-new (1)-1.jpg

Đây là màu sơn có thể xem là không thể lẫn với bất cứ xe tay ga nào trên thị trường. Khi ra mắt khách hàng trong nước cách đây hơn một năm, SH mode từng có tùy chọn màu xe là màu hồng. Song không nhận được sự quan tâm của khách hàng nhiều lắm, nên hãng đã đưa ra quyết định dừng sản xuất.

SH mode mang màu xanh mát mẻ sở hữu trong mình động cơ 124,9 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công nghệ phun xăng điện tử, với công suất 8,36 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Giá bán của SH mode 125 xanh ngọc là 50,5 triệu đồng, đây là một mức giá khá đắt. So với phiên bản tiêu chuẩn, SH mode 125 xanh đắt hơn 500.000 đồng.

3. Attila Venus tím

Dòng xe Attila của hãng SYM được nhiều khách hàng biết đến với các tùy chọn màu sắc cho xe phong phú. Đặc biệt nhất đó là phiên bản Attila Venus màu tím được nhiều khách hàng đánh giá cao về màu sắc nổi bật, lạ và thu hút nhất.

3 mẫu xe máy có màu sơn “cực độc” tại Việt Nam 2668134_KEI_4147.jpg

Kiểu dáng của Atilla Venus có một diện mạo mới so với những phiên bản khác, nhưng nhìn chung tổng thể của chiếc xe thì không thay đổi nhiều.

Mang trong mình là động cơ 124,6 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Giá bán của Attila Venus là 38,9 triệu đồng.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm