13:42  | 

Bentley Mulsanne 2017 lộ diện, thêm bản trục cơ sở kéo dài

Phiên bản 2017 của mẫu sedan siêu sang Mulsanne vừa được Bentley tiết lộ ra thị trường trước khi chính thức xuất hiện tại Geneva Motor Show 2016 sắp diễn ra.

Bentley Mulsanne 2017 sở hữu khá nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản hiện hành. Mặt trước của xe nhận được nhiều sự thay đổi nhất khi lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận trước kia nay đã được mở rộng thêm 80mm và thay thế bằng những nan sọc làm từ thép không gỉ theo xu thế chung của thời đại. Những hốc hút gió nhỏ phía trên cản trước cũng được thiết kế lại trông hiện đại hơn, đèn pha Full LED có chút thay đổi nhỏ về mặt thiết kế.

Bentley Mulsanne 2017 lộ diện, thêm bản trục cơ sở kéo dài 2016-BentleyMulsanne-01 (1) copy.JPG3 mẫu Mulsanne 2017 vừa được Bentley giới thiệu ( LWB - Speed - thường từ trái sang)

Không gian nội thất bên trong Mulsanne 2017 được thiết kế lại tinh tế và đẳng cấp hơn. Ghế ngồi bọc da chất liệu cao cấp, bảng tap-lô nổi bật với gỗ ốp sang trọng, toàn bộ thành cửa trên bản thường và LWB được ốp gỗ, trên bản Speed là chất liệu carbon. Xe sử dụng vô-lăng 4 chấu, chân ga và chân phanh làm từ hợp kim mạ chrome. Hàng ghế thứ 2 trên phiên bản tiêu chuẩn gần như không có sự thay đổi nào. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí trên xe là tất cả những gì hiện đại nhất mà Bentley đang sở hữu.

Bentley Mulsanne 2017 lộ diện, thêm bản trục cơ sở kéo dài 2016-BentleyMulsanne-10 (2) copy.jpg

Cùng với những thay đổi mang tính tổng thể, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc cũng lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng của mình phiên bản trục cơ sở kéo dài - Bentley Mulsanne LWB. Phiên bản này sẽ dài hơn những người anh em của mình 250 mm tập trung chủ yếu vào việc mở rộng không gian cho hàng ghế thứ 2. Hàng ghế này cũng sẽ được thiết kế tách biệt nhau đi kèm nhiều trang bị tiện nghi và hiện đại.

Bentley Mulsanne 2017 lộ diện, thêm bản trục cơ sở kéo dài Mulsanne Extended Whelbase__1 copy.JPG

Trong khi đó, phiên bản Mulsanne Speed cũng nhận được nhiều thay đổi. Chiếc sedan siêu sang này sở hữu sức mạnh 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm, tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 4,9 giây, tốc độ tối đa gần 306 km/h. Thiết kế bên ngoài của phiên bản này có chút khác biệt với logo Speed đặt trên đầu nẹp kim loại 2 bên sườn, 2 hốc hút gió nhỏ phía trước có thêm chi tiết hình elip.

Bentley Mulsanne 2017 lộ diện, thêm bản trục cơ sở kéo dài Mulsanne Speed_1 (1) copy.JPG

Cả 3 phiên bản của Bentley Mulsanne 2017 sẽ chính thức xuất hiện tại Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

>> Xem ảnh chi tiết Bentley Mulsanne 2017.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm