08:06  | 

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết

Chàng biker đình đám Việt Nam vừa tiếp tục thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi hoá thân thành nhân vật Batman bên cạnh xế độ Harley-Davidson V-Rod.

Anh là Trần Quang Đức, thường được mọi người biết đến với biệt danh “Đức Tào Phớ”. Đây là chàng biker 9x nổi đình nổi đám tại Việt Nam nhờ phong cách chơi xe “độc”, “dị” và “đầy cá tính”.

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (5).jpgBiker Đức Tào Phớ hoá thân thành nhân vật Batman nổi tiếng.

Anh từng hoá thân thành nhiều nhân vật nổi tiếng khác nhau trong phim ảnh như Samurai, quái vật Predator, Đường Tăng và mới đây nhất là người dơi Batman trong bộ phim bom tấn cùng tên. Tuy nhiên, bộ trang phục lần này kỳ công hơn với đầy đủ áo giáp, áo choàng và mặt nạ nửa mặt đúng “chất” Batman.

Xuất hiện cùng anh lần này là chiếc xế độ dựa trên nguyên gốc Harley-Davidson V-Rod. Ngoại hình chiếc xe đã được thay đổi rất nhiều, đặc biệt là phía sau với lốp bề mặt 360mm, lớn nhất hiện nay trên các mẫu xe độ ở Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 117 Nm.

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (8).jpg

Được biết, Đức Tào Phớ còn sở hữu nhiều mẫu môtô độ hàng khủng khác và là “ông chủ” của quán cafe dành cho giới biker tại Sài Gòn.

Xem thêm hình chàng biker Đức Tào Phớ trong trang phục Batman:

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (6).jpg

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (1).jpg

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (2).jpg

Biker Việt hoá thân thành Batman đón Tết Batman (3).jpg

>> Thông tin liên quan:

T.A (TTTĐ)

Ảnh: Tran Quang Duc

Tags: biker Việt

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm