06:20  | 

Dàn mô-tô "khủng" tụ họp tại Hà Nội

Hôm qua (27/2), đã có gần 1.000 biker cùng gia đình tham dự ngày hội môtô phân khối lớn Big Day 2016 diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội.

Ngày hội môtô phân khối lớn Big Day 2016 – sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động thường niên của H.O.G Hanoi Chapter Vietnam đã được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo các biker từ khắp mọi miền tổ quốc. Đây chính là ngày hội thực sự dành cho những người chơi xe phân khối lớn, gia đình, bạn bè và những người hâm mộ.

Dàn mô-tô Theo thống kê của ban tổ chức, đã có gần 1.000 Biker đến từ khắp mọi miền tổ quốc cùng tụ họp về Hà Nội trong sự kiện Big Day 2016.

Big Day 2016 là sự kiện do Harley-Davidson of Hanoi – Đại lý uỷ quyền chính hãng của Harley-Davidson phối hợp cùng H.O.G. Hanoi Chapter Vietnam tổ chức nhằm tạo sân chơi và giao lưu lành mạnh cho các biker tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Dàn mô-tô

Diễn ra trong sự kiện lần này sẽ có các cuộc tranh tài giữa các biker như biểu diễn kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn, Show & Shines  - trưng bày và bình chọn xe phân khối lớn độc đáo nhất sự kiện, biker phong cách nhất. Ngoài ra, còn có các gian hàng trao đổi các phụ kiện và thời trang dành cho biker, trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật.

Dàn mô-tô Chiếc Chopper độ khủng dành giải trong cuộc thi Show & Shines.

Big Day 2016 chính là một sân chơi lành mạnh, thú vị và hấp dẫn, là điểm đến của người đam mê phân khối lớn trong và ngoài nước, giúp họ có cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê, kĩ năng lái xe an toàn. Chương trình cũng là một hoạt động thiết thực mà đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện và mở rộng trong thời gian tới.

Dàn mô-tô

Ngoài những hoạt động mang tính nghệ thuật, giải trí và trau dồi kiến thức lái xe an toàn, Big Day 2016 còn quy tụ được vô số những mẫu xe khủng độc và lạ đến rất nhiều các câu lạc bộ tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Sài Gòn, Nghệ An, ... cùng quy tụ về để cùng nhau khoe sắc.

Dàn mô-tô Hàng trăm môtô xếp hàng dài phía ngoài khu vực tổ chức sự kiện.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của ngày hội môtô phân khối lớn 2016 diễn ta tại công viên Xuân Mai (khu đô thị Ecopark, Hà Nội).

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô

Dàn mô-tô
Nữ Biker giành giải Biker phong cách.

>> Xem tiếp

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm