09:55  | 

Hyundai Tucson: xe Compact SUV giá trị nhất

Hyundai Tucson vừa vinh dự giành giải thưởng xe Compact SUV giá trị nhất từ US.News & World Report.

"Vinh dự nhận được giải thưởng từ News & World Report uy tín tại Mỹ, Tucson mang đến 1 sản phẩm phong cách, tiện nghi và an toàn”, ông Brandon Ramirez, Giám đốc Kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ cho biết. “Hyundai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những mẫu xe với công nghệ và an toàn hàng đầu, mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm đặc biệt”.

Hyundai Tucson: xe Compact SUV giá trị nhất Left_to_Right_Brandon_Ramirez_senior_group_manager_product_planning_Hyundai.jpgÔng Brandon Ramirez (trái), Giám đốc Kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ nhận giải thưởng.

Best Cars đánh giá các mẫu xe dựa vào các dữ liệu về chất lượng và giá trị ở 23 hạng mục. Mẫu xe có điểm số cao nhất trong mỗi hạng mục sẽ nhận giải thưởng mẫu xe Giá trị nhất. Đánh giá chất lượng dựa trên số điểm tổng thể mẫu xe đó đạt được trên bảng xếp hạng của US News. Bảng xếp hạng này đánh giá các mẫu xe dựa trên tính an toàn, độ tin cậy và ý kiến đánh giá từ các chuyên gia ôtô. Giá trị của mẫu xe được đo bằng tổng chi phí sở hữu xe và giá trị trung bình còn lại của chiếc xe.

“Khách hàng từng biết đến Hyundai như 1 thương hiệu mang đến nhiều giá trị,”Ông Jamie Page Deaton, Tổng biên tập của U.S. News Best Car cho biết. “Giải thưởng Compact SUV giá trị nhất cho thấy Tucson không chỉ mang đến những giá trị tuyệt vời mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị trong phân khúc.”

Tucson được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm Cảnh báo chuyển làn, Phát hiện điểm mù, Cảnh báo làn đường giao nhau, Hỗ trợ chuyển làn, Phanh khẩn cấp tự động (AEB). Tucson cũng đạt giải TOP SAFETY PICK + của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm