09:00  | 

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno

Phiên bản độ độc quyền Lamborghini Aventador Lp750-4 SuperVeloce dành riêng cho tỷ phú James Stunt được Mansory lấy cảm hứng từ siêu phẩm Veneno, sở hữu công suất tối đa lên đến 818 mã lực.

Chiếc Lamborghini Aventador Lp740-4 SuperVeloce được hãng độ lừng danh Mansory độ lại với cảm hứng được lấy từ siêu xe triệu đô Veneno. Chủ nhân của siêu phẩm này không ai khác chính là tỷ phú James Stunt – một người cực kì yêu thích những sản phẩm của Mansory. Sau khi được bàn giao, siêu bò này sẽ về làm bạn với 20 mô hình khác cũng là sản phẩm của Mansory trong garage nhà James Stunt.

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (7).JPGChiếc Lamborghini Aventador Lp750-4 SuperVeloce được Mansory độ độc quyền cho tỷ phú James Stunt.

Phiên bản độ mới ra lò của Mansory có khá nhiều chi tiết ở phần thân vỏ được tạo thành từ chất liệu sợi carbon siêu nhẹ màu đen huyền bí, cản trước và mâm của xe thiết kế lại khá giống như trên đàn anh Veneno. Nắp ca-pô nổi bật với những đường gân dập nổi, khe thoát gió làm mát cho động cơ.

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (10).JPG

Đuôi xe có chút khác biệt với cản sau được làm lại, 4 chụp ống xả kiểu mới, đèn hậu xương cá được dấu phía dưới lớp carbon đen, cánh gió cố định có chút thay đổi, mui xe xuất hiện thêm một khe hút gió nhỏ. Việc sử dụng nhiều sợi carbon trong thiết kế giúp siêu bò này có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn gần 50 kg.Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (8).JPG

Nội thất bên trong được làm lại với tông màu chủ đạo là đen và trắng, những đường chỉ trắng may nổi trên nền da bọc đen tạo điểm nhấn, chất liệu carbon siêu nhẹ tiếp tục xuất hiện khá nhiều tại khoang cabin. Logo phiên bản độ độc quyền J.S.1 Edition 1/1 được gắn trên nhiều vị trí trong xe như ghế ngồi, bậu cửa, bên hông vị trí chia 2 ghế ngồi, thảm sàn, ...

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (2).JPG

Trang bị sức mạnh cho Lamborghini Aventador SV J.S.1 Edition là khối động cơ V12 6.5L nguyên bản nhưng đã được điều chỉnh lại đôi chút để có thể sản sinh ra công suất tối đa 818 mã lực (tăng 78 mã lực), mô-men xoắn cực đại 750 Nm (tăng 62 Nm). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,7 giây, tốc độ tối đa 354 km/h.

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (1).jpg

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (9).jpg

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (6).JPG

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (5).JPG

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (3).JPG

Lamborghini Aventador SV độ Mansory lấy cảm hứng từ Veneno Lamborghini Aventador Mansory (4).JPG

Hoàng Huy (TTTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm