12:51  | 

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan

Khởi hành từ 24/12/2015, gần 1 tháng của hành trình Tỏa sáng ngoạn mục của Air Blade 125cc đã mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm khó quên suốt dọc miền Trung, miền Nam Tổ quốc. Hành trình đã kết thúc nhưng vẫn còn đó những ấn tượng khó phai.

Hành trình phượt ấn tượng nhất

Chẳng mấy ai đi phượt mà kết hợp nhiều hoạt động ý nghĩa như những người trong đoàn phượt này: tham quan những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm văn hóa vùng miền, thực hiện các chương trình từ thiện và mang đến cơ hội thay dầu miễn phí cho người dân địa phương mình ghé chân,…

Lộ trình 1 khám phá nắng cháy Nam Trung Bộ với các tỉnh/thành Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng. Lộ trình 2 lại cảm nhận trọn vẹn cái sôi động của vùng Đông Nam Bộ với Bình Thuận – Vũng Tàu – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai. Cảnh sắc, văn hóa, con người miền Tây chính là những thứ bao trùm lộ trình 3 khi ghé chân qua lần lượt các tỉnh Long An, Tiền Gian, Cần Thơ và An Giang. Và lộ trình 4 thực sự là lộ trình kết thúc đầy ngoạn mục với miền Trung gió bụi nhưng đầy ắp cảnh đẹp nên thơ: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và Đắc Lắc.

Vậy mới hiểu vì saoTỏa sáng ngoạn mụckhông đơn thuần chỉ là 2.066 km dọc 16 tỉnh miền Trung, miền Nam, không chỉ là 16 ngày vượt nắng vượt gió, mà còn là những ấn tượng khó quên với mỗi người tham gia hành trình này.

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (1).jpgĐặt chân đến những địa điểm đáng mơ ước của bất kỳ phượt thủ nào: làng nổi (miền Tây) hay nơi Mặt Trời thả tia nắng đầu tiên trên lãnh thổ (mũi Điện – Phú Yên)…

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (2).jpg…hay trảng cát bao la ở Quảng Bình

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (3).jpgKhông chỉ thăm thú cảnh đẹp, hành trình còn ghé lại và trao những món quà nhỏ cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Họ như những “cánh én nhỏ” mang đến niềm vui và lan tỏa tình yêu thương đến mọi người(Trung tâm Bảo trợ xã hội Hoa Sen, TP. Huế)

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (4).jpgVà mang đến cơ hội được thay dầu miễn phí ở những địa phương mà đoàn xe đi qua. Ước tính có khoảng 13.244 xe tham gia chương trình thiết thực này

Số phượt thủ tham gia ấn tượng nhất

96 là tổng số lượng phượt thủ trẻ tham gia hành trình Tỏa sáng ngoạn mục. Chia làm 4 lộ trình với hơn 24 thành viên mỗi lần, đoàn 15 chiếc xe Air Blade đời mới nhất đi đến đâu cũng khiến người ta dừng lại ngắm nhìn. Đó còn chưa kể có những buổi,dàn xe tăng lên đến gần 50 chiếc do các xe ở showroom địa phương gia nhập cùng đoàn diễu hành. Số lượng xe lớn, đi thành hàng dài nhưng hết sức chỉn chu, không gây ảnh hưởng tới giao thông và để lại ấn tượng đẹp trong sự chứng kiến của người địa phương.

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (5).jpgSố xe hùng hậu nhất khi đoàn ghé chân đến Cần Thơ: hơn 30 chiếc xe Air Blade của HEAD tại đây đã cùng nhập đoàn, càng làm cho đoàn diễu hành trở nên đáng chú ý

Đặc biệt, những người cầm lái trong chuyến caravan này là các đại diện cơ quan báo chí uy tín, thủ lĩnh các nhóm phượt nổi tiếng và các thành viên câu lạc bộ Air Bladetrong cả nước. Tất cả đều nhiệt huyết và đầy đam mê khi cầm lái những chiếc Air Blade phượt trên những cung đường dọc dải đất miền Trung, miền Nam.

Chuyến hành trình thú vị hơn nữa khi có sự tham gia của một số ngôi sao nổi tiếng trẻ tuổi, cùng có đam mê khám phá, trực tiếp tham gia cầm lái trải nghiệm mẫu xe Air Blade như một tay phượt thực sự: cô ca sĩ nhỏ nhắn Hòa Minzy và chàng kình ngư kiêm MC điển trai Quang Bảo, VJ, diễn viên Ngọc Trai và Gil Lê..

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (6).jpgGil Lê, Hòa Minzy (thứ 3, thứ 4 từ trái sang, hàng thứ nhất) đều cảm thấy hào hứng, thú vị với những cung đường mình sẽ đi qua và những con người mình sẽ gặp gỡ.

Những chiến mã ấn tượng nhất

Ai nói rằng “xe ga yếu lắm không phù hợp để phượt”, “xe ga mà phượt thì sẽ rất phí” hay “xe ga phượt có mà chết xăng”,… người đó sẽ phải “nghĩ lại” khi chứng khiến hành trình Tỏa sáng ngoạn mục cùng Air Blade 125cc.Con số tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất1,416 L/100km là minh chứng rõ nhất cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Air Blade, cũng là kết quả ấn tượng đối với bất kỳ chiếc xe tay ga nào “lăn lộn” qua nhiều địa hình như trong hành trình này.

Còn về cảm giác lái, chân thực nhất chi bằng lắng nghe câu chuyện của chính những người cầm lái Air Blade. Họ sẽ cho bạn thấy 15 chiếc Air Blade xứng đáng được gọi là 15 “chiến mã phượt”  như thế nào.

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (7).jpg“Mọi người vẫn quen đi phượt thì phải là xe số. Nhưng Air Blade 125cc cũng là một “ứng viên” sáng giá mà bạn nên cân nhắc lựa chọn trong những hành trình trải nghiệm” (Anh Dương Đăng Quang, PV Tạp chí Ô tô - Xe máy, thành viên tham gia trải nghiệm Air Blade 125cc Caravan)

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (8).jpg“Kể cả khi phanh gấp hay tăng tốc bất ngờ, người lái vẫn làm chủ được xe. Theo mình, Air Blade đã tạo nên một cơn sốt như là một chiếc xe tay ga chạy đường trường đầy “vi diệu” cho cả nam lẫn nữ.” (Võ Vương Cát – thành viên đoàn Air Blade 125cc Caravan).

Những điều ấn tượng nhất về Air Blade Caravan airblade-caravan-8 (9).jpg“Có khi cầm lái Air Blade hàng giờ nhưng không hề có cảm giác mỏi lưng, tê rần tay. Cảm giác rất thoải mái” (Gil Lê, ca sĩ, diễn viên, thành viên tham gia đoàn phượt)

Khép lại Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục với những ấn tượng khó phaiđược chinh phục. Nhưng khép lại không có nghĩa là chấm dứt, chắc chắn rằng những con người ấy sẽ lại tiếp tục những chặng đường tiếp nối cho hành trình đam mê, khám phá trải nghiệm trong cuộc đời mình. Còn bạn, bao giờ bạn “xách xế” và lên đường?

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm