07:56  | 

Suzuki chuẩn bị ra mắt Gixxer 250

Mẫu sport-bike Suzuki Gixxer 250 có thể được trang bị động cơ dung tích 248 phân khối cho công suất khoảng 26 mã lực, đi cùng mức giá 2.300 USD.

Chia sẻ về kế hoạch trình làng mẫu Sport-bike cỡ nhỏ Gixxer 250, ông Suresh Babu, người chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển sản phẩm của Suzuki Motorcycle India Limited (SMIL), đã nói rằng “Chúng tôi sẽ giới thiệu chiếc Gixxer 250 vào đúng lúc cần thiết. Câu trả lời sẽ không phải là không bao giờ, nhưng khi đến một thời điểm thích hợp với chúng tôi, chiếc xe sẽ được trinh làng.”

Suzuki chuẩn bị ra mắt Gixxer 250 Suzuki-Gixxer-250-side-spied.jpgĐối thủ của Gixxer 250 sẽ là Honda CBR250R, Yamaha R25 hay RC200 từ KTM.

Hình ảnh của những chiếSuzuki Gixxer 250 đầu tiên đã được rò rỉ tại nhà máy Haojue Thường Châu đặt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào về động cơ của mẫu xe này, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đơn hoặc hai xy-lanh tương tự như mẫu naked-bike Suzuki Inazuma.

Gixxer 250 dự kiến sẽ sử dụng động cơ 248 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 26 mã lực, mô-men xoắn 24 Nm, đi cùng hộp số 6 cấp.

Trong những bức ảnh bị rò rỉ, ngoại hình của mẫu xe này được cho là có phong cách tương tự như mẫu Suzuki GSX-R1000. Bên cạnh đó, cụm công tắc trên tay lái, cụm đồng hồ trung tâm cũng gần như giống hệt với loại được sử dụng trên Suzuki Gixxer 155, hay cụm đèn pha đơn Halogen, tay lái clip-on và phần yên được tách hai tầng.

Với động thái này, có thể thấy rằng Suzuki muốn khai thác thương hiệu Gixxer một cách triệt để cho các dòng xe nhỏ, sân chơi mà trước đây gần như bị hãng xe đến từ Nhật Bản bỏ ngỏ trong một thời gian dài.

Hoàng Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm