11:22  | 

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY

Sau 2 cuốn Hồ Chí Minh MEGA CITY và Hanoi CAPITAL CITY, Audi Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính của ấn phẩm Da Nang Coastal City.

Bằng việc hợp tác với viện Goethe, Audi Việt Nam tự hào là nhà tài trợ cho ấn phẩm đầu tiên – Hồ Chí Minh MEGA CITY năm 2014, ấn phẩm Hanoi CAPITAL CITY tại Việt Nam năm 2015 và giờ là ấn phẩm Da Nang Coastal City. Đây chính là cuốn sách ảnh giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại.

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY Mr. Nguyen Phu Tan - Giam doc chi nhanh Audi Da Nang trao tang sach cho ban doc may man copy.jpg

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa. Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những kiểm soát tạo phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY Mr. Michael Waibel ky tang sach cho doc gia copy.jpg

Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel tiếp tục cùng biên tập cho cuốn sách Da Nang Coastal City cho thấy sự chuyên nghiệp về góc nhìn chân thực về sự chuyển mình của Đà Nẵng hướng tới một đô thị hiện đại hoà trộn với những cảm xúc với các giá trị truyền thống của Hội An và Huế“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam chia sẻ.

Tại đây, showroom Audi Đà Nẵng chính là một minh chứng cho một Đà Nẵng hiện đại - một thành phố năng động và là trung tâm của miền Trung. Phát biểu tại lễ ra mắt tháng 12 năm 2015, ông Nguyễn Phú Tân – Giám đốc chi nhánh Audi Đà Nẵng khẳng định: “các khách hàng của chúng tôi đều bày tỏ sự tự hào với kiến trúc hiện đại của Audi tại ngay thành phố Đà nẵng; chúng tôi đã sử dụng hệ thống sơn gốc nước để bảo vệ môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của đô thị”.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm