16:05  | 

Điểm mặt những "bóng hồng" sở hữu siêu xe tại Việt Nam

Không thua kém những đấng mày râu, các nữ đại gia tại Việt Nam cũng có bộ sưu tập khá nhiều siêu xe khủng và độc.

Không phải chỉ riêng các nam đại gia mới có niềm đam mê sức mạnh, tốc độ và sự sang trọng từ những mẫu siêu xe và siêu sang, khá nhiều nữ đại gia tại Việt Nam hiện nay cũng đang cho thấy họ cũng có một tình yêu mãnh liệt với những cỗ máy mạnh mẽ có giá cả chục tỷ đồng.

Điểm mặt những

Nổi bật nhất trong số những bóng hồng chơi siêu xe tại Việt Nam hiện nay không ai khác chính là chị Nguyễn Thị Phương Thúy – chủ của quán cafe siêu xe New Life có địa chỉ tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng ít ai ngờ bà chủ 8x này đã và đang cầm cương trên hàng loạt mẫu siêu xe và siêu môtô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng – chiếc xe được yêu thích và thường xuyên sử dụng nhất, những cái tên đình đám khác đã và đang được bà chủ 8x này chế ngự như BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari F430, McLaren 650S Spider, Lamborghini Murcielago Lp670-4 SuperVeloce, Murcielago Lp640, ...

Điểm mặt những Bộ ba siêu xe mà bà chủ quán cafe thường xuyên sử dụng.

Được biết, mới đây nữ đại gia này đã quyết định chia tay với Ferrari 458 Italia để chào đón một thành viên hoàn toàn mới về garage nhà mình đó là siêu ngựa Ý khác Ferrari 488 GTB. Chiếc 488 GTB màu đỏ này chính là 1 trong 3 chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam sau khi gây sốt trên thị trường quốc tế kể từ khi ra mắt thay thế cho 458 Italia.

Cùng với bà chủ 8x tại Sài Thành, các chị em Hà Nội và Hải Phòng cũng cho thấy độ chịu chơi không hề kém cạnh. Mới đây nhất là việc chiếc Aston Martin Rapide S thứ 2 lăn bánh tại Việt nam thuộc sở hữu của một cô gái 9x có ngoại hình xinh xắn.

Trước khi được nhiều người biết đến là nữ chủ nhân của chiếc Aston Martin Rapide S, cô từng có thời gian nhiều năm theo học thiết kế thời trang tại Anh. Có lẽ chính bởi khoảng thời gian nhiều năm theo học và sống tại Anh nên cô đã đi đến quyết định tậu riêng cho mình mẫu siêu xe đình đám đến từ thương hiệu nổi tiếng của quốc gia này ngay sau khi quay trở lại Việt Nam sinh sống. Một chiếc Aston Martin Rapide S tại thị trường Mỹ có giá bán khoảng 206.000 USD.

Điểm mặt những Điểm mặt những Chiếc Aston Martin Rapide S của thiếu nữ 9x xinh đẹp tại Hà Nội.

Trước đó vào cuối năm 2013, giới chơi xe tại Việt Nam cũng đã từng khá bất ngờ khi chiếc Maserati Granturismo MC Stradale đầu tiên được đưa về với chủ nhân cũng là một cô gái có tuổi đời chỉ ngoài đôi mươi. Thời điểm hiện tại, chiếc Maserati của nữ chủ nhân trẻ tuổi không còn độc nhất tại Việt Nam tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, siêu xe này đều khiến những người đi đường xung quanh phải chú ý đến bởi thiết kế độc đáo, màu sơn vàng bắt mắt, biển số khủng tứ quý 9 cùng những âm thanh mạnh mẽ phát ra mỗi khi thiếu nữ này đạp ga vút đi trên phố.

Điểm mặt những

Không khủng, độc như những chiếc Lamborghini, Ferrari hay Aston Martin của các dân chơi Sài Gòn, Hà Nội, nữ đại gia 8x tại Hải Phòng lại chọn cho mình mẫu siêu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam Mercedes AMG GT S Black Edition. Đây chính là 1 trong 2 chiếc AMG GT S Black Edition đầu tiên hoàn thành đăng ký đăng kiểm và ra biển trắng tại Việt Nam. Xe được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối chính hãng với giá hơn 8,5 tỷ đồng.

Điểm mặt những Nữ đại gia Hải Phòng cùng chiếc Mercedes AMG GT S Black Edition chính hãng.

Ngoài những bóng hồng 8x, 9x kể trên, trước đây giới chơi xe tại Việt Nam còn xuất hiện khá nhiều những nữ đại gia có đam mê chơi siêu xe và xe siêu sang khác như bà Dương Thị Bạch Diệp với chiếc Rolls-Royce Phantom chính hãng có giá trên 1,3 triệu USD, bà Nguyễn Thị Liễu tại Hà Tĩnh với bộ sưu tập siêu xe gồm Rolls-Royce Ghost, Bentley Mulsanne, Ferrari California. Nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền cũng từng gây tiếng vang khi tậu cho mình chiếc Rolls-Royce Phantom biển số tứ quý 3. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, bà Hiền đã bán lại chiếc siêu sang cho một vị đại gia khác.

Điểm mặt những

Trương Phi (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm