17:09  | 

Xe Audi tại Việt Nam được chuyên gia quốc tế chăm sóc

Từ ngày 14 – 25/3, ông Bernhard Hoecker – chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG sẽ có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho những xe Audi của khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Ông Bernhard Hoecker – Chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG tới Việt Nam để hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho những xe Audi của khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh từ 14 tới 18 tháng 3 và sẽ tiếp tục với Audi Đà Nẵng từ 21 tới 25 tháng 3 năm 2016.

Xe Audi tại Việt Nam được chuyên gia quốc tế chăm sóc audi vietnam (5).jpg

Theo giám đốc dịch vụ sau bán hàng của Audi Việt Nam – ông Steve Long Charpentier chia sẻ: “Cứ 2 năm 1 lần, Audi Việt Nam lại mời các chuyên gia của Audi AG tới để người sử dụng xe Audi có thể nhận được chăm sóc dịch vụ đặc biệt tới chiếc xe của họ tại các xưởng dịch vụ chính hãng của Audi ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.”

Xe Audi tại Việt Nam được chuyên gia quốc tế chăm sóc audi vietnam (2).JPG

Cùng với việc hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho xe, trong chuyến viếng thăm này, chuyên gia của Audi AG cũng sẽ đào tạo các nhân viên dịch vụ Audi tại Việt Nam những trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng mới nhất bắt kịp với sự phát triển công nghệ Audi toàn cầu.

Xe Audi tại Việt Nam được chuyên gia quốc tế chăm sóc audi vietnam (1).JPG

Việc chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ tận nơi này nằm trong chương trình đặc biệt của Audi AG cho những khóa đào tạo nâng cao tại chỗ và cấp chứng chỉ đã được Audi Việt Nam triển khai trước đó. Tuần lễ chuyên gia Audi AG làm việc tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng sẽ là cơ hội cho khách hàng Audi tại Việt Nam nhận được những hướng dẫn bổ ích về việc sử dụng tối ưu chiếc xe của họ một cách an toàn nhất và thú vị nhất.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm