16:00  | 

Bản độ của Mercedes-AMG GT S "hầm hố" cỡ nào?

Tại Geneva Motor Show năm nay, hãng độ xe nổi tiếng Mansory đã mang đến phiên bản độ của mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-AMG GT S hoàn toàn mới.

Phiên bản độ Mercedes-AMG GT S của Mansory được trang bị một bộ bodykit hầm hố với phần thân ở hai bên mở rộng, bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ có kích thước 21 inch, cánh gió sau nổi bật với bộ khuếch tán thể thao được tích hợp ở phía sau xe và mui xe được làm bằng sợi carbon.

Bản độ của Mercedes-AMG GT S Bản độ của Mercedes-AMG GT S Phiên bản độ Mercedes-AMG GT S với công suất 730 mã lực của Mansory.

Về nội thất, xe được trang bị ghế ngồi thể thao, bọc da cao cấp đi kèm với các chi tiết được làm bằng sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có bàn đạp bằng hợp kim và các tấm bệ cửa chiếu sáng.

Dưới nắp ca-pô của xe là khối động cơ V8 4.0 L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực với hệ thống lọc không khí mới và hệ thống ống xả bằng thép không rỉ thể thao. Nhờ vào công suất trên, Mercedes-AMG GT S có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm