17:59  | 

Hàng hiếm Lexus LFA Nurburgring Edition giá hơn 7 triệu USD

Chiếc Lexus LFA với gói trang bị Nurburgring Edition hiện đang được chủ nhân rao bán với giá lên đến hơn 7 triệu USD.

Gần 4 năm sau khi chính thức được ngừng sản xuất vào cuối năm 2012, Lexus LFA thời điểm hiện tại đang trở thành một mẫu siêu xe hot và hiếm trên thị trường. Lexus LFA được sản xuất 500 chiếc tất cả trong đó chiếc hiện đang được rao bán có số khung là 00.275.

Hàng hiếm Lexus LFA Nurburgring Edition giá hơn 7 triệu USD lexus-lfa-nurburgring-edition-04 copy.jpgChiếc Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán với giá hơn 7 triệu USD.

Lexus LFA Nurburgring Edition ra đời nhằm kỉ niệm cho lần tham dự của mẫu xe này tại giả đua Nurburgring 24 Hours tổ chức năm 2008 – 2009 và chỉ có tất cả 50 chiếc thuộc phiên bản này. Với gói trang bị đặc biệt trên, cản trước sẽ có thêm một viền ốp carbon, cánh chia gió đặt 2 bên đầu xe. Tiến về phía sau, một cánh gió cố định kiểu mới làm từ carbon, bộ mâm hợp kim 10 chấu kép sơn đen ấn tượng.

Trong khi đó, so với phiên bản thường, LFA Nurburgring Edition được tinh chỉnh động cơ nhằm tăng sức mạnh thêm 10 mã lực. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ V10 4.8L sản sinh công suất tối đa 562 mã lực, mô-men xoắn 480 Nm. Cùng với đó, hệ thống treo và hộp số 6 cấp cũng được tinh chỉnh lại để tạo nên sự khác biệt.

Hàng hiếm Lexus LFA Nurburgring Edition giá hơn 7 triệu USD lexus-lfa-nurburgring-edition-09 copy.JPG

Không có nhiều thông tin chi tiết về chiếc LFA bản đặc biệt nay tuy nhiên chủ nhân của xe cho biết nó mới chỉ lăn bánh được tổng cộng 680 km và đã được kí chữ kí của giám đốc điều hành công ty Toyota Motor ông Akio Toyoda.

Thời điểm năm 2012, Lexus LFA tiêu chuẩn được bán với giá từ 375.000 USD và 445.000 USD cho một chiếc thuộc phiên bản Nurburgring Edition. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, sau 4 năm ngừng sản xuất, chiếc LFA Nurburgring Edition đang được rao báng với giá cao không tưởng hơn 7 triệu USD.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm