08:36  | 

Maserati Levante chính thức có giá bán

Maserati Levante sẽ góp mặt tại triển lãm New York Auto Show vào tuần tới và bán ra thị trường nơi đây từ tháng 4 cùng mức giá khởi điểm 72.000 USD.

Theo đó, 72.000 USD sẽ là mức giá thấp nhất cho một chiếc Maserati Levante, tương ứng với phiên bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị sẵn hệ thống treo bằng khí, nhưng vẫn có thể tuỳ chọn hệ thống treo thích ứng Skyhook của Maserati, nhằm cải thiện khả năng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau.

Maserati Levante chính thức có giá bán Maserati_Levante (1).jpgMaserati Levante.

Đối với phiên bản Levante S (giá bán 83.000 USD), các trang bị bao gồm cốp sau chỉnh điện có thể phát hiện chướng ngại vật, hỗ trợ đổ đèo, chìa khoá thông minh, hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống đóng/mở gara HomeLink và hệ thống thông tin giải trí Touch Control với màn hình cảm ứng 8,4 inch cùng điều khiển bằng núm xoay.

Tất cả các phiên bản Maserati Levante đều sử dụng chung động cơ 3,0 lít Twin-turbo V6, nhưng cho ra 2 sức mạnh khác nhau. Cụ thể là 345 mã lực đối với bản tiêu chuẩn và 424 mã lực ở bản S. Sức mạnh được gửi đến bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động Q4 danh tiếng.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Maserati Levante được bán ra từ tháng 4, giá bán tương ứng với bản tiêu chuẩn và S là 72.000 USD và 83.000 USD.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm