15:46  | 

Maserati muốn Levante hấp dẫn phái đẹp và khách hàng trẻ

Không chỉ là sản phẩm phá vỡ truyền thống của Maseati, Levante SUV còn hướng tới một đối tượng khách hàng hoàn toàn mới.

Chia sẻ với tờ Drive, CEO Maserati Harald Wester cho biết ông tự tin rằng Levante sẽ hấp dẫn khách hàng nữ và những người trẻ tuổi.

Maserati muốn Levante hấp dẫn phái đẹp và khách hàng trẻ 2017-Maserati-Levante-9.JPGMaserati Levante SUV sẽ thu hút sự quan tâm của phái đẹp và khách hàng trẻ tuổi.

Ngoài là mẫu crossover sang trọng được kỳ vọng tạo ra một cú hích trên thị trường toàn cầu, vị CEO của "cây đinh ba" còn ám chỉ hãng có thể tung ra nhiều dòng xe đa dụng khác trong tương lai.

Maserati Levante sử dụng động cơ biturbo 3.0L V6, công suất 345 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Trong khi đó bản Levante S dùng chung động cơ nhưng có công suất 424 mã lực, mô-men xoắn 579 Nm, tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5 giây, tốc độ cực đại 263 km/h. Cả hai phiên bản đều trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Theo kế hoạch, Maserati sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng Levante từ tháng 4 tới với mức giá từ 72.000 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển và bốc dỡ). Mức giá này không hề rẻ khi so sánh với bản base của Porsche Cayenne (thấp hơn 13.700 USD), nhưng xe được trang bị khá đầy đủ với hệ thống thông tin giải trí 8.4 inch, cửa hậu trợ lực, ghế ngồi bọc da...

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm