09:51  | 

Mitsubishi Motors tặng túi 'đại cát' cho khách mua xe

Chiếc túi Fukubukuro từ đất nước Mặt Trời mọc với giá trị hấp dẫn 6 triệu, 8 triệu và 18 triệu sẽ mang thêm may mắn, tài lộc cho những chủ nhân sở hữu xe Mitsubishi trong tháng 3, bên cạnh chương trình ưu đãi riêng dành cho mỗi dòng xe.

Trong những ngày đầu năm tại Nhật, bạn có thể dễ dàng bắt gặp không khí mua bán sôi động bởi những dòng người xếp hàng dài để mua một món hàng đặc biệt - những chiếc túi may mắn Fukubukuro.

Theo truyền thống, chiếc túi luôn mang đến cho người sở hữu những món hàng bên trong có tổng giá trị lớn hơn số tiền bỏ ra để mua túi. Bởi thế, dù không biết rõ “bí mật” bên trong nhưng rất nhiều người vẫn luôn hào hứng chọn mua Fukubukuro như một cách “sắm” vận may và đón “vị thần tài lộc” cho năm mới.

Mitsubishi Motors tặng túi 'đại cát' cho khách mua xe Tui-Fuku.jpgFukubukuro - Chiếc túi được quan tâm nhất trong ngày đầu năm mới của người Nhật.

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa nhân văn, tốt lành của chiếc túi may mắn Fukubukuro, trong tháng 3  này Mitsubishi Motors áp dụng chương trình khuyến mãi “Quà Nhật Bản - Lộc Tân Niên” cùng những chiếc túi tài lộc Fukubukuro và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 1/3 đến 31/3, tất cả khách hàng muaxe Mitsubishi đều nhận được ưu đãi hấp dẫn dành cho từng dòng xe như ưu đãi từ 20 - 30 triệu đồng, phiếu bảo dưỡng xe (2 năm hoặc 40.000 km) hoặc bộ phụ kiện trị giá lên đến 100 triệu đồng... Đặc biệt hơn, khách hàng đăng ký mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội lựa chọn ngẫu nhiên và đón “vị thần” phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu như một lời chúc may mắn từ Mitsubishi Motors. Đó cũng là món quà ý nghĩa nhất mà mỗi khách hàng chắc chắn sẽ nhận được trong sự kiện của Mitsubishi.

Anh Bùi Quốc Hiệu (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vui mừng khi nhận được túi phúc Fukubukuro trị giá 18 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi Attrage CVT.

Đặc biệt, trong ngày duy nhất tại sự kiện của mỗi đại lý, quý khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm không gian văn hóa Nhật Bản với bầu không khí ngập tràn may mắn và các hoạt động thú vị như: thưởng thức bánh nếp mang ý nghĩ trường thọ - Mochi; cầu may với trò Kendama; mũi tên trừ tà, cầu bình an Hamaya…Vì thế, hãy sẵn sàng để “săn vận may” và cầu tài lộc đầu năm cùng những trải nghiệm ấn tượng mang đậm dấu ấn văn hóa xứ sở Mặt Trời mọc.

Thông tin chi tiết chương trình và lịch sự kiện tại các đại lý Mitsubishi trên cả nước xem tại đây.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm