07:23  | 

Sáng nay, đối thủ mới của Honda SH ra mắt thị trường Việt

Sáng nay (17/03), Piaggio Việt Nam sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga cỡ lớn Medley 125, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda SH 125.

Piaggio Medley hoàn toàn mới sẽ sở hữu một số chức năng cũng như công nghệ ưu việt như được trang bị hệ thống phanh ABS cả trước và sau thay vì chỉ ở phía trước như Liberty, động cơ tích hợp chế độ Start/Stop khởi động và tắt máy sau ba giây giống như công nghệ idling Stop trên những dòng xe tay ga mới của Honda. Ngoài ra cốp chứa đồ siêu rộng chắc chắn cũng sẽ là một lợi thế không hệ nhỏ của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Sáng nay, đối thủ mới của Honda SH ra mắt thị trường Việt Piaggio Medley (3).JPGPiaggio Medley hoàn toàn mới. 

Về diện mạo, Medley ABS được lấy cảm hứng nhiều từ mẫu Beverly từng đem lại nhiều thành công cho hãng xe Ý. Xe sở hữu mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.

Yên xe được thiết kế tối ưu nhất giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi chống chân dừng xe. Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe. Phần đuôi xe nổi bật với tay nắm dắt kim loại bản to, đèn hậu thiết kế mềm mại tách đôi sang 2 bên. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình ở phía trước, bình xăng của Medley đã được di chuyển xuống vị trí giữa.

Piaggio Medley hoàn toàn mới sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới iGet 4 van với dung tích 125 cc, công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút

Chi tiết về giá bán của Medley sẽ được công bố trong buổi ra mắt sáng nay tại Hà Nội.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm