13:39  | 

Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam

Từ ngày 16/3, Harley-Davidson Việt Nam đã chính thức giới thiệu dịch vụ mua/bán xe mô tô Harley-Davidson đã qua sử dụng chính hãng và bán xe mô tô Harley-Davidson trả góp.

Với mục đích tạo thêm nhiều hơn nữa cơ hội cho người đam mê xe phân khối lớn, đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam là Harley-Davidson of Hanoi & Harley-Davidson of Saigon vừa chính thức giới thiệu dịch vụ mua/bán xe môtô Harley-Davidson đã qua sử dụng chính hãng và bán xe môtô Harley-Davidson trả góp.

Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam Harley-Davidson (5).jpgCơ hội sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam với những chương trình rất hấp dẫn vừa được triển khai.

 Với tên gọi “Freedom Within Reach – Ước mơ trong tầm tay”, chương trình sẽ tạo cơ hội cho những người đã sở hữu Harley-Davidson chính hãng dễ dàng nâng cấp chiếc xe của mình. Với những chiếc xe chính hãng đang sở hữu, khách hàng dễ dàng bán lại cho hãng với mức giá hấp dẫn để nâng cấp cho mình một chiếc mới ưng ý hơn, thỏa mãn thú chơi xe trên những cung đường đẹp.

Không chỉ đối với xe mua chính hãng mà ngay cả với những chiếc Harley-Davidson do khách hàng không mua từ đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam, với yêu cầu xe phải có nguồn gốc hải quan chính ngạch, đăng ký chính chủ, có năm sản xuất gần đây nhất sẽ được mua lại với giá thị trường, để người chơi xe dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc Harley-Davidson chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam Harley-Davidson (1).jpgÔng Lawson Dixon - tổng giám đốc Harley-Davidson of Hanoi và Saigon giới thiệu về 2 chương trình hấp dẫn vừa được triển khai.

Khách hàng khi mua xe đã qua sử dụng tại 2 đại lý ủy quyền của Harley-Davidson Việt Nam cũng sẽ hoàn toàn được đảm về chất lượng sản phẩm bởi trước khi xe đến tay khách hàng, những chiếc xe đã qua sử dụng sẽ phải trải qua các bài kiểm tra 119 điểm theo quy định của hãng bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ tập đoàn Harley-Davidson toàn cầu.

Ngoài ra, những xe đã qua sử dụng chính hãng vẫn còn trong thời gian bảo hành, khách hàng mua xe sẽ tiếp tục được hưởng thời gian và chế độ bảo hành còn lại của chiếc xe đó mà không phải trả bất kỳ một chi phí nào cho việc chuyển tiếp này. Bạn cũng dễ dàng đăng ký lại thông tin về chủ sở hữu xe trên hệ thống của Harley-Davidson, dễ dàng đăng ký trở thành hội viên của H.O.G. toàn cầu và dễ dàng gia nhập Hội H.O.G. Saigon Chapter và H.O.G. Hanoi Chapter trên lãnh thổ Việt Nam.

Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam Harley-Davidson (4).jpg Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam Harley-Davidson (3).jpg Sở hữu xe Harley-Davidson dễ chưa từng có tại Việt Nam Harley-Davidson (2).jpg Chỉ với 7.663.000 đồng mỗi tháng, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Harley-Davidson chính hãng tại Việt Nam.

Và cũng không thể bỏ qua một chương trình rất hấp dẫn khác mà Harley-Davidson Việt Nam vừa triển khai đó là mua xe trả góp dành cho xe mới 100%, được áp dụng cho tất cả các mẫu xe mô tô Harley-Davidson đang phân phối chính hãng tại Việt Nam, với khoản vay tối đa không quá 500 triệu đồng Việt Nam.

Điều kiện để người đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần là công dân sinh sống hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, có nhu cầu mua mô tô Harley-Davidson chính hãng, có hợp đồng lao động và sao kê bảng lương từ ngân hàng, ngay sau 3 ngày nhận đầy đủ giấy tờ, hoàn tất thủ tục vay và khách hàng thanh toán tối thiểu 50% giá trị xe, người mê xe có thể sở hữu ngay một chiếc Harley-Davidson chính hãng. Lãi suất hiện áp dụng cho năm đầu tiên của khoản vay là dưới 9%/năm.

Với hai chương trình hoàn toàn mới này, chưa bao giờ cơ hội sở hữu xe Harley-Davidson tại Việt Nam dễ dàng đến như vậy dành cho những người đam mê xe phân khối lớn trên mảnh đất hình chữ S.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm