18:20  | 

Subaru Forester 2016 “chào” thị trường, giá 1,66 tỷ đồng

Mẫu SUV bán chạy “nhà Subaru” chính thức “chào” thị trường Đông Nam Á với 3 phiên bản động cơ cùng nhiều điểm mới ưu việt. Bản 2.0XT sẽ về Việt Nam cuối tháng 4 có giá bán 1,66 tỷ đồng.

Hôm nay (21/03), Motor Image – nhà nhập khẩu ủy quền của Subaru khu vực Đông Nam Á đã chính thức giới thiệu Subaru Forester phiên bản 2016 tại Triển lãm quốc tế Motorshow Bangkok.

Subaru Forester 2016 “chào” thị trường, giá 1,66 tỷ đồng DSC_2082.jpg

Xe ra mắt 2 phiên bản động cơ 2.0L Boxer 4 xi-lanh, 16 xu-páp. Bản động cơ 2.0i-P lắp ráp tại Malaysia dành cho thị trường Malaysia và Thái Lan. Bản 2.0XT Boxer FA20 tăng áp, phun xăng trực tiếp sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản dành cho các thị trường Việt Nam, Cambodia và Philippines…

Về thiết kế, tất cả các phiên bản của Forester 2016 đều có lưới tản nhiệt, đèn đuôi và mâm xe được làm mới. Các chi tiết nội thất bên trong cũng được cải tiến như bảng táp-lô sang trọng cùng cụm màn hình hiển thị LCD. Đèn pha bổ sung thêm tính năng liếc theo tay lái. Bên cạnh đó, vật liệu cách âm cũng như kính xe cũng dày hơn làm giảm thiểu tiếng ồn bên trong xe.

Về vận hành. Điểm mới ở Forester 2016 chính là việc được bổ sung chế độ X-Mode. Chế độ này kết hợp với hộp số vô cấp (VCT) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (S-AWD) khiến chiếc SUV nhà Subaru có khả năng vượt mọi địa hình, kiểm soát tốt khi xe xuống dốc, tăng cường độ bám…

Hệ thống treo của Forester cũng được cải tiến. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt… giúp xe vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn hơn khi đi trong thành phố cũng như trên các địa hình hiểm trở.

Subaru Forester 2016 “chào” thị trường, giá 1,66 tỷ đồng DSC_2086.jpg

Bản XT về Việt Nam được trang bị hệ thống mã số nhận dạng cá nhân bằng mã PIN cho phép chủ xe vào được trong xe mà không cần chìa, bằng cách mở khóa cửa xe bằng mã PIN đã cài đặt trước đó.

Forester 2.0XT có động cơ Boxer FA20 tăng áp, phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 241 mã lực tại vòng quay 5.600 vòng/phút tăng sức mạnh động cơ và giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu còn 8.5L/100km.

Các yếu tố an toàn chủ động và an toàn bị động được gia tăng thêm như Hệ thống kiểm soát chủ động (VDC), chức năng hỗ trợ khởi động lên dốc, phanh an toàn khi đạp nhầm chân ga, thanh gia cố bên hông cửa, ghế ngồi giảm chấn thương cổ, khung thép gia cường hình nhẫn…

Subaru Forester 2016 “chào” thị trường, giá 1,66 tỷ đồng DSC_2058.jpg

Sau khi được giới thiệu tại Thái Lan, Subaru Forester 2.0XT và 2.0i-L (CBU) nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2016 với giá bán 1,66 tỷ đồng.

Thế Đạt từ Bangkok (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm