18:23  | 

BMW 2 Series Gran Tourer "chào" khách hàng Việt, giá 1,5 tỷ đồng

Tối nay (02/04), Euro Auto - nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc BMW 2 Series Gran Tourer với giá bán 1,498 tỷ đồng.

Như vậy, phân khúc MPV tại Việt Nam chính thức có sự tham gia của BMW với mẫu xe  BMW 2 Series Gran Tourer với mức giá 1,498 tỷ đồng. Theo Euro Auto, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được sự cho phép của Tập đoàn để ra mắt 2 Series Gran Tourer. Thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến lược của BMW toàn cầu.

BMW 2 Series Gran Tourer BMW 2 Series Gran Tourer.

Ở nước ngoài, BMW 2 Series Gran Tourer có đến 5 biến thể cho lựa chọn. Nhưng tại Việt Nam, khách hàng chỉ sự lựa chọn duy nhất là biến thể 218i với trang bị tiêu chuẩn la-zăng 16 inch, màu sơn ngoại thất có 8 lựa chọn: Đen ngọc Sapphire; Bạc Glacier; Trắng Mineral; Xám Mineral; Nâu Sparkling; Bạc Platinum; Xám Atlantic; Xanh Mediterranean; và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt: Xanh Imperial và Đỏ Flamenco. 

Ra mắt thế giới hồi đầu năm 2015, Series 2 Gran Tourer là dòng xe 7 chỗ đầu tiên của BMW và sở hữu nhiều nét tương đồng với Series 2 Active Tourer. Điểm khác biệt nằm ở những điều chỉnh nhỏ giúp Series 2 Gran Tourer đáp ứng đủ không gian cho 7 hành khách. Cụ thể, mui xe cao hơn, cửa sau dài hơn và bổ sung thêm hàng ghế thứ 3.

Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm. Series 2 Gran Tourer vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của BMW. Pha trộn giữa 2 yếu tố, thể thao và sang trọng. Đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Phía bên trong, nội thất tuân theo truyền thống thiết kế của BMW, mô phỏng dòng thác đổ, hướng đến người lái. Thiết kế khoang hành khách của xe được trau chuốt, với điểm nhấn là màn hình trung tâm kích thước 6,5” thiết kế nhô lên khỏi khu vực điều khiển. Nội thất trong xe được bọc nệm da cao cấp; ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng sang trọng.

BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới với khoang hành lý có thể mở rộng từ 560 đến 805 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít. Ghế ngồi hàng thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn - với tỉ lệ 40: 20: 40 có thể gập xuống bằng thao tác nhấn nút bấm; hàng ghế thứ hai có thể được mở rộng bằng cách trượt ghế phía trước hoặc phía sau 130 mm.

Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.5L TwinTurbo Power 3 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 4.400 vòng/phút, mô-men xoắn 220Nm tại 1.250 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 9,8 giây. Vận tốc độ tối đa xe đạt được là 202 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế khi chỉ đạt mức 5,5 lít/ 100km. Có 3 chế độ lái là Sport, Comfort và Eco Pro.

Các hệ thống điều khiển điện tử tăng sự an toàn và năng động được trang bị cho Series 2 Gran Tourer là hệ thống DSC (Dynamic Stability Control) bao gồm ABS, DTC (Dynamic Traction Control), cũng như các chức năng phụ thích nghi với hệ thống phanh đĩa bánh. Ngoài ra Series 2 Gran Tourer cũng được trang bị tính năng Hỗ Trợ Năng Động Khi Vận Hành (Performance Control).

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm