11:29  | 

BMW X1 LWB chính thức trình làng

BMW vừa giới thiệu phiên bản trục cơ sở kéo dài X1 LWB tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Kinh 2016 đang diễn ra.

Ở quốc gia đông dân nhất thế giới, khách hàng ngồi ở hàng ghế phía sau thích không gian rộng rãi và đó là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất, không chỉ trong phân khúc xe sang, đưa ra các model LWB. Trước khi BMW gia nhập bữa tiệc LWB với X1 thì Audi cũng đã trình làng bản A4 L, còn thương hiệu ngôi sao ba cánh ra mắt bản E-Class LWB.

BMW X1 LWB chính thức trình làng 2017-bmw-x1-l-2.jpgBMW X1 Long Wheelbase dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Được gọi với cái tên đơn giản “X1 Long Wheelbase", mẫu SAV kéo dài này được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc và có diện mạo tương tự như bản tiêu chuẩn, ngoại trừ phần cửa sau.

So với X1 phiên bản trục cơ sở kéo dài trước đây, phiên bản mới dài hơn khoảng 8 cm, rộng hơn 2 cm và cao hơn 4 cm.

Sự gia tăng về kích thước giúp cho không gian nội thất của xe rộng rãi hơn với khoảng trống đầu gối hàng ghế sau tăng thêm từ 5-18cm. Tùy thuộc vào vị trí hàng ghế sau, X1 Long Wheelbase có khoang chứa hành lý từ 465 lít - 675 lít và có thể tăng lên 1.650 lít khi hàng ghế sau tỷ lệ 40:20:40 được gập xuống.

BMW X1 LWB chính thức trình làng 2017-bmw-x1-l-6.jpg

Sản xuất tại nhà máy Tiexi của BMW Brilliance ở Shenyang, X1 Long Wheelbase sẽ có 3 tùy chọn động cơ gồm sDrive 18Li 3 xy-lanh, công suất 136 mã lực; sDrive20Li/xDrive20Li 192 mã lực, 4 xy-lanh và xDrive25Li  231 mã lực, 4 xy-lanh, đi kèm hộp số Steptronic 6 cấp hoặc 8 cấp.

Khách hàng mua X1 Long Wheelbase có thể chọn thêm gói xLine và Sport Line với nhiều tùy chọn như hệ thống âm thanh Harman Kardon, hiển thị thông tin trên kính lái, đèn pha LED, cửa hậu tự động...

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt Triển lãm Ôtô Bắc Kinh, BMW X1 Long Wheelbase sẽ được bán tới tay người tiêu dùng Trung Quốc trong một vài tháng tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm