10:20  | 

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II EWB trắng đầu tiên tại Việt Nam

Mặc dù đã có không ít chiếc Rolls-Royce Phantom Series II được đưa về Việt Nam trước đó tuy nhiên đây mới là chiếc màu trắng đầu tiên lăn bánh trên phố Việt.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Sereis II EWB màu trắng độc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại được một nhà nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về và hoàn toàn không thông qua đại lý chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam. Chính vì thế, chi tiết đường coachline thường thấy trên những chiếc Rolls-Royce đặt chính hãng đã không xuất hiện trên chiếc xe này.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II EWB trắng đầu tiên tại Việt Nam phantom series II (16).jpgChiếc Rolls-Royce Phantom Series II EWB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, Rolls-Royce Phantom Series II EWB chính là một trong những mẫu sedan thương mại có giá đắt đỏ nhất trừ những phiên bản đặc biệt hoặc cá nhân hóa được đặt chính hãng. Mẫu xe này hiện được Rolls-Royce Motor Car Hanoi phân phối chính hãng với giá bán từ 30 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn trong khi các nhà nhập khẩu tư nhân bên ngoài sau khi đưa về cũng thường phân phối với giá bán tương tự hoặc rẻ hơn đôi chút.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II EWB trắng đầu tiên tại Việt Nam phantom series II (2).jpg

Thế hệ thứ 2 của Rolls-Royce Phantom Series II được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 tại Geneva Motor Show, xe được phát triển dựa trên nền tảng vốn có từ chiếc Phantom truyền thống. Tuy nhiên ở thế hệ mới xe được thiết kế lại với diện mạo hiện đại và hấp dẫn hơn.

Những chi tiết khác biệt trên thế hệ thứ 2 của Rolls-Royce Phantom được thể hiện ở mâm xe, đèn pha, lưới tản nhiệt, logo, ... Phiên bản trục cơ sở kéo dài EWB tiêu chuẩn được trang bị bộ mâm 7 chấu lớn làm từ hợp kim mạ chrome sáng, hệ thống đèn pha được thiết kế lại sử dụng công nghệ LED hiện đại. Phần lưới tản nhiệt của xe được thiết kế thon gọn hơn, logo cũng được làm nhỏ hơn thế hệ trước.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II EWB trắng đầu tiên tại Việt Nam phantom series II (4).jpg

Ở bên trong, Rolls-Royce Phantom Series II EWB tiêu chuẩn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Vô-lăng thiết kế theo kiểu cổ điển bọc da và ốp gỗ, bảng tap-lô cũng được ốp hoàn toàn bằng chất liệu gỗ quý hiếm, những nút bấm và xoay trên xe được chế tác tinh xảo bằng kim loại thể hiện sự đẳng cấp. Ở phía sau, mỗi hành khác được trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch đặt ẩn phía sau tựa lưng hàng ghế đầu. Ngoài ra còn có hàng loạt những tiện nghi cũng như công nghệ hiện đại hàng đầu trong thế giới ôtô hiện nay xuất hiện trên mẫu xe này.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II EWB trắng đầu tiên tại Việt Nam phantom series II (10).jpg

Rolls-Royce Phantom Series II EWB tiêu chuẩn sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L kết hợp hộp số tự động 8 cấp, có khả năng sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 240 km/h.

>> Xem ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Series II EWB 

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm