07:10  | 

"Chạm mặt" Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng trên phố Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng sở hữu ngoại thất màu xanh tím độc đáo, đường Coachline kẻ thủ công nổi bật hai bên hông xe.

Chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 12 năm 2014, đến thời điểm hiện tại đã có một số lượng không hề nhỏ Rolls-Royce Ghost Series II được bàn giao đến tay các đại gia Việt. Trong số đó đa phần đều là phiên bản Bespoke (cá nhân hóa) có giá trị không dưới 20 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn chỉ từ 17 tỷ đồng.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng xuất hiện trên phố Hà Nội.

Chiếc Ghost Series II chính hãng mới xuất hiện tại Hà Nội sở hữu ngoại thất màu xanh tím khá độc đáo, đây cũng chính là một trong những chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe mà chủ nhân chọn lựa trước khi xe được thực hiện. 2 bên hông xe nổi bật với đường coachline đôi được kẻ tỉ mỉ bằng tay chạy từ trước ra sau xe thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của những chiếc xe Rolls-Royce được đặt hàng chính hãng.

Về những chi tiết ngoại thất khác, Rolls-Royce Ghost Series II nổi bật với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và sang trọng thể hiện ở ba-đờ-sốc phía trước, bộ đèn pha LED được làm mới hơn bổ sung đèn viền LED ban ngày, đèn sương mù phía dưới cũng sử dụng công nghệ LED. Chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ năng động so với thế hệ thứ nhất. Đường dập nổi chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động và cá tính cho Ghost Series II.

Ngoài ra, nắp capô mới cùng với hệ thống Wake Chanel cũng tạo nên vẻ đẹp và cá tính năng động hơn, lưới tản nhiệt cao và rộng hơn kết hợp với màng chắn mạ chrome tạo nên sự nổi bật. Ghost Series II sử dụng mâm 21 inch, cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên, đèn hậu thiết kế theo kiểu truyền thống đi kèm viền kim loại mạ chrome sáng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 3.295 mm.

Ở bên trong, ghế trước của Ghost Series II được thiết kế lại với tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật trên nền gỗ verneers.

Hệ thống âm thanh bespoke giúp người dùng được trải nghiệm sự giải trí với âm thanh đa chiều rất tiện nghi. Điều khiển xe nhẹ nhàng và thư thái hơn qua màn hình Head-up ngay trong tầm mắt, hệ thống định vị ban đêm được cải tiến nhằm nhận diện động vật hoặc người qua đường. Các tùy chọn Bespoke mới với hai loại gỗ trang trí là: Paldao và Walnut Burr Crossband.

Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).

Tại thị trường Việt, Ghost Series II được phân phối chính hãng với giá bán lần lượt là 16 tỷ 999 triệu cho bản tiêu chuẩn và 18 tỷ 999 triệu cho phiên bản kéo dài EWB. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay, đa phần những chiếc Ghost Series II được bàn giao đến tay khách hàng đều thuộc phiên bản Bespoke và có giá không dưới 20 tỷ đồng.

>> Xem ảnh chi tiết Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng trên phố Hà Nội

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm