14:48  | 

Dàn xe Audi trong phim bom tấn "Captain America: Civil War"

Audi đã tiếp tục hợp tác cùng Marvel Studios cho ra “bom tấn” Captain America: Civil War và đồng thời cũng ra mắt hoàn loạt mẫu xe mới của mình gắn liền với các nhân vật trong phim.

Thương hiệu 4 vòng tròn một lần nữa lại đóng vai trò nhà tài trợ chính và điều đó khởi đầu cho sự hợp tác thành công của Audi với bộ phim. Cuộc truy đuổi thật như ở đời thực với các góc quay của điện ảnh. Nó đặt một gia đình bình thường trở thành trung tâm của các pha hành động. Những cảnh truy đuổi trong Captain America: Civil War chính là sự tiếp cận hoàn hảo của Audi sau nhiều năm đồng hành cùng hãng phim Marvel. Những chiếc xe Audi trở thành trung  tâm của các pha hành động và sự gay cấn vô hình chung biến chúng cũng trở thành các anh hùng.

Dàn xe Audi trong phim bom tấn Audi đồng hành cùng các siêu anh hùng trong “Captain America: Civil War” 

Trong phim siêu phẩm Captain American: Civil War, hãng xe Đức đã đem đến các nhân vật trong phim những mẫu xe như Audi SQ7, R8 V10 Plus Coupé Quattro, A4 mới, Q7 và A7 Sportback Quattro. Điển hình là Captain America (do Chris Evans thủ vai) ngồi sau vô lăng của SQ7, Ironman (Robert Downey Jr) tiếp tục cầm lái chiếc R8 V10 Plus Coupé Quattro quen thuộc, Agent 13 (Emily VanCamp) sẽ đồng hành cùng mẫu A4 hoàn toàn mới, Zemo (Daniel Brühl) với chiếc A7 Sportback Quattro và cuối cùng Black Panther (Chadwick Boseman) sẽ cầm lái mẫu concept Audi prologue từng được thương hiệu 4 vòng tròn giới thiệu tại 2014 Los Angeles Auto Show.

Dàn xe Audi trong phim bom tấn Dàn xe Audi trong phim bom tấn

Siêu phẩm Captain America: Civil War của Marvel phô diễn các công nghệ hiện tại và tương lai với sự thể hiện từ những mẫu xe Audi mới nhất điển hình là Q7 mới. Những vị anh hùng huyền thoại này, cũng giống như những mẫu xe Audi huyền thoại, đã chứng minh khả năng lãnh đạo, sức vận hành mạnh mẽ cùng tính năng giải trí thoải mái tới cho fan hâm mộ và khán giả điện ảnh trên toàn thế giới. “Với phiên bản Audi Q7 hoàn toàn mới, mọi cuộc chiến là không cân bằng” - ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, bộ phim Captain America: Civil War sẽ chính thức công chiếu vào ngày 6/5/2016 tại Mỹ và 27/4 tại Việt Nam.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm