10:08  | 

Honda Ôtô Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động

Hôm qua (12/04/2016), Honda Ôtô Cần Thơ chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ Lô E1-1 Đường Võ Nguyên Giáp – Khu vực Thạnh Lợi - Phường Phú Thứ  - Quận Cái Răng  - TP Cần Thơ.

Đây là Đại lý 5S theo tiêu chuẩn toàn cầu của Honda được đầu tư và phát triển các hoạt động kinh doanh Bán hàng, Dịch vụ sửa chữa, Phụ tùng chính hãng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Honda Ôtô Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động honda-oto-cantho (1).jpgHonda Ôtô Cần Thơ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Honda Ôtô Cần Thơ là thành viên trong hệ thống Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO), đơn vị có uy tín với hơn 33 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ôtô, hiện đang là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hàng chục đại lý phân phối ôtô cho các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Ford, GM, Hyundai, Suzuki, Vovol, …

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Mai Việt Hà, Tổng Giám đốc SAVICO chia sẻ: "Công ty Cổ phần Ôtô Nam Sông Hậu với tên giao dịch là Honda Ôtô Cần Thơ chính thức được khai trương, đánh dấu cho sự hợp tác giữa Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn và Công ty Honda Việt Nam nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ ôtô Honda tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Việc đầu tư Honda Ôtô Cần Thơ nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối ôtô của Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung".

Honda Ôtô Cần Thơ tọa lạc ngay tại đại lộ Võ Nguyên Giáp, với diện tích mặt bằng 2.800 m2, và diện tích xây dựng - sử dụng là 5.000 m2, nhằm phục vụ khách hàng mua xe ô tô Honda và cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo hành, phụ tùng phụ kiện… tại các tỉnh: TP. Cần Thơ; Hậu Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh.

Honda Ôtô Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động honda-oto-cantho-1.JPG

Honda Ôtô Cần Thơ tọa lạc ngay tại đại lộ Võ Nguyên Giáp, với diện tích mặt bằng 2.800 m2, và diện tích xây dựng - sử dụng là 5.000 m2

Tổng số vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng, cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản bởi, chuyên nghiệp của Honda Việt Nam.

Điểm ấn tượng nhất của đại lý Honda Ôtô Cần Thơ chính là khu nhà xưởng có quy mô đến 3600m2, bao gồm: 27 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, được trang bị những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia như thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác, mang lại công suất phục vụ cho đại lý đến 80 lượt xe mỗi ngày. Xưởng đồng sơn của đại lý có 26 khoang dịch vụ với các phòng sơn nhanh và sơn hấp theo tiêu chuẩn toàn cầu, thân thiện với môi trường. Đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng có xe ôtô Honda trên khắp 10 tỉnh và thành phố trong vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Honda Ôtô Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động honda-oto-cantho (4).jpgĐại diện Honda Ôtô Cần Thơ bàn giao xe mới cho khách hàng dịp khai trương.

Với chiến lược phát triển bền vững cùng phương châm hoạt động: “Phục vụ khách hàng là sứ mệnh”, Honda Ôtô Cần Thơ phấn đấu trở thành một trong những đại lý Honda Ôtô tốt nhất toàn quốc về bán hàng, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bán hàng và sửa chữa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Honda Ôtô Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động honda-oto-cantho (2).jpgNhân dịp khai trương, Honda Ôtô Cần Thơ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Cần Thơ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm