07:36  | 

Honda trình làng SUV hoàn toàn mới mang phong cách Coupe

Tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2016 đang diễn ra, hãng xe Nhật đã chính thức cho ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới của mình có tên gọi Avancier với thiết kế mang nhiều ảnh hưởng của dòng xe Coupe.

Honda Avancier được xem như là phiên bản sản xuất của mẫu concept D từng ra mắt tại Triển lãm ôtô Thượng Hải 2015. Trước đó, mẫu xe này cũng từng nhiều lần bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm vào cuối năm 2015. Avancier sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 2.820mm và sẽ nằm trên phân khúc của CR-V.

Honda trình làng SUV hoàn toàn mới mang phong cách Coupe honda-avancier-beijing-2016-2 copy.JPGHonda Avancier hoàn toàn mới vừa chính thức được ra mắt tại Bắc Kinh.

So với concept D, Avancier được thiết kế mượt mà hơn. Mặt trước của xe vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc giống như trên Honda CR-V với một thanh kim loại mạ chrome bản lớn tích hợp logo Honda chính giữa. Cụm đèn pha sắc sảo sử dụng công nghệ LED được thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Cản trước được làm lớn, 2 bên nắp ca-pô có thêm 2 đường gân dập chìm mạnh mẽ.

Điểm nhấn trên mẫu xe này so với người anh em CR-V chính là phần mui được làm vuốt cong và dốc dần đều ra phía sau xe giống với những gì thường thấy trên một mẫu xe SUV mang phong cách Coupe.Cụm đèn hậu thiết kế độc đáo kiểu boomerang hình chữ C cách điệu giống như trên phiên bản 2016 của mẫu sedan cỡ nhỏ Civic. Cản sau thể thao tích hợp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên, mâm xe 5 chấu kép thiết kế ấn tượng.

Honda trình làng SUV hoàn toàn mới mang phong cách Coupe honda-avancier-beijing-2016-8 copy.JPG Honda trình làng SUV hoàn toàn mới mang phong cách Coupe honda-avancier-beijing-2016-5 copy.jpg

Nội thất bên trong hiện tại vẫn chưa được chính thức công bố tuy nhiên theo hình ảnh quảng cáo từng rò rỉ trước đó thì trung tâm bảng điều khiển của xe sẽ là một màn hình cảm ứng cỡ lớn, vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản. Ghế ngồi trên xe được bọc da, nhiều chi tiết nhỏ được làm từ kim loại hoặc ốp gỗ tinh tế.

Honda trình làng SUV hoàn toàn mới mang phong cách Coupe honda-avancier-beijing-2016-12 copy.jpg

Theo trang Paultan.org, Honda Avancier hoàn toàn mới sẽ được trang bị một động cơ xăng VTEC tăng áp 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, nhiều khả năng Honda cũng sẽ cung cấp thêm 1 phiên bản 2.4L và một phiên bản hybrid trong tương lai gần.

Dự kiến, Honda Avancier sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay và sẽ cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi khác như Ford Edge hay Nissan Murano.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm