20:00  | 

Audi nhận giải thưởng “thương hiệu sáng tạo nhất”

Thương hiệu xe sang đến từ Đức giành được 3 giải thưởng tại giải Automotive Innovation Award bởi Trung tâm nghiên cứu quản lý ôtô (CAM) và Công ty PricewaterhouseCoopers AG (PwC) thực hiện.

Cụ thể, Audi giành chiến thắng ở hạng mục chính là “Thương hiệu xe sáng tạo nhất” và các giải thưởng sáng tạo ở các hạng mục “Connected Car” và “”Vehicle Concepts/Body”.

Audi nhận giải thưởng “thương hiệu sáng tạo nhất” Audi R8.JPG

Trung tâm nghiên cứu quản lý ôtô (CAM) và Công ty PricewaterhouseCoopers AG (PwC) công bố giải thưởng sáng tạo lần thứ 5 trong năm nay. Giải thưởng này là kết quả sau khi cân nhắc hơn 1.400 sáng chế từ 20 hãng ôtô và 50 thương hiệu xe hơi. Lễ trao giải thưởng đã được tổ chức cuối tháng 4-2016 tại Frankfurt.

Tiến sĩ Stefan Knirsch, thành viên ban Giám đốc phụ trách mảng phát triển Kỹ thuật của Audi AG cho biết “Chúng tôi hiện đan là một trong những hãng xe đi đầu trong linh vực hệ thống lái tự động, kết cấu siêu nhẹ, tối ưu hoá quy trình sản xuất, các hệ thống kết nối, hỗ trợ người lái và tự lái – và chúng tôi không ngừng phấn đấu để duy trì phương châm tiên phong trong công nghệ“.

Audi nhận giải thưởng “thương hiệu sáng tạo nhất” audi.JPG

Trong khi ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam tuyên bố “Việc Audi được vinh danh “Thương hiệu xe sáng tạo nhất” tại Đức có ý nghĩa rất nhiều lớn với chúng tôi và là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục tự tin tổ chức sự kiện Audi Progressive sắp tới tại Hà Nội”.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm