15:31  | 

BMW trình làng 7-Series Solitaire và Master Class

Thương hiệu hạng sang BMW vừa trình làng 2 phiên bản đặc biệt mang tên Solitaire và Master Class, dựa trên nguyên mẫu 750Li xDrive.

BMW 7-Series là dòng xe sang hàng đầu. Thậm chí, nó còn thiết lập lên một số tiêu chuẩn trong phân khúc. Tuy nhiên, bộ phận cá nhân hóa Individual đã đưa 7-Series lên một tầm cao mới, với 2 phiên bản đặc biệt Solitaire và Master Class. Cả 2 đều phát triển dựa trên nguyên mẫu 750Li xDrive. Sẽ có 6 chiếc 7-Series Solitaire đi vào sản xuất, trong khi 7-Series Master Class chỉ có 1 chiếc duy nhất.

BMW trình làng 7-Series Solitaire và Master Class BMW-7-Series-31.jpgBMW 7-Series Solitaire.

Ở ngoại thất, phiên bản Master Class có màu sơn Đen Gold và phiên bản Solitaire sử dụng màu trắng Solitaire. BMW cho biết, để có hai màu sơn này, họ đã áp dụng một phương pháp vô cùng phức tạp, sử dụng thủy tinh ở lớp sơn cuối cùng. Biểu tượng “Solitaire” đặt ở cột C và thanh crôm trang trí phía sau.

Tuy nhiên, những gì đặc biệt nhất nằm ở bên trong. BMW mang đến không gian nội thất vô cùng sang trọng cho cả 2 phiên bản Solitaire và Master Class, nhằm vượt lên khái niệm 7-Series thông thường. Nội thất sử dụng da cao cấp cùng loại vải làm từ sợi microsuede (giống như da lộn nhưng êm và nhẹ hơn). Trong khi đó thảm sản thay thế bởi len lambswool lấy từ những con cừu dưới 7 tháng tuổi.

Ở hàng ghế sau có một mini bar với 2 chiếc ly champagne, cùng với đó là gối thêu dòng chữ “Solitaire” và bảng điều khiển mạ bạc. Ở bảng điều khiển trung tâm và các cánh cửa đều có dải trang trí đặc biệt đính kim cương. Có tổng cộng 5 viên kim cương được sử dụng.

Vì phát triển dựa trên nguyên mẫu 750i xDrive, nên cả 2 phiên bản đặc biệt vẫn trang bị động cơ xăng 4,4 lít, V8 TwinPower Turbo, sản sinh công suất 442 mã lực và mô-men xoắn 650Nm. Kết hợp với hộp số ZF 8 cấp tự động và hệ dẫn động 4 bánh. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h (giới hạn điện tử).

>> Xem thêm hình ảnh BMW 7-Series Solitaire và Master Class

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm