06:30  | 

Cận cảnh BMW i8 biển “khủng” màu vàng chanh độc nhất Hà Nội

Chiếc BMW i8 sở hữu biển số tứ quý 3 cùng ngoại thất màu vàng chanh độc đáo không trùng với bất kì chiếc nào tại Hà Nội hiện nay.

Nhằm tạo ra sự khác biệt so với những chiếc BMW i8 khác đang có mặt tại Hà Nội cũng như cả nước, chủ nhân của chiếc i8 mang biển số khủng tứ 3 đã quyết định đổi màu cho xế cưng của mình từ trắng đen sang vàng chanh độc đáo. Toàn bộ các chi tiết màu trắng trên xe đều đã được chuyển sang màu vàng chanh bắt mắt.

Cận cảnh BMW i8 biển “khủng” màu vàng chanh độc nhất Hà Nội i8 vang.JPG

Chiếc BMW i8 mang biển khủng cùng ngoại thất màu vàng chanh độc nhất Hà Nội.

Trước đó, một chiếc BMW i8 khác tại Sài Gòn cũng đã được chủ nhân của mình đổi từ màu đen sang màu vàng chanh tương tự. Tại Hà Nội hiện nay, ngoài chiếc i8 màu vàng chanh độc đáo này còn có 1 chiếc i8 màu độc khác đó chính là chiếc màu xanh ngọc xấu số từng 2 lần gặp tai nạn và hiện tại vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 6 năm ngoái, BMW i8 nhanh chóng tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ bởi những đường nét thiết kế đột phá, mới lạ, hướng tương lai. Với những kĩ sư của BMW, i8 có thể không là mẫu xe hoàn hảo nhất trên thế giới, nhưng chắc chắn nó sẽ nằm trong số xế hộp mang lại sự hưng phấn nhất trên thị trường hiện nay.

Cận cảnh BMW i8 biển “khủng” màu vàng chanh độc nhất Hà Nội i8 vang chanh (14)-1.jpg

Thiết kế của i8 gần như giống hệt với những gì trên mẫu concept từng được hãng xe Đức giới thiệu trước khi i8 chính thức xuất hiện, đó là một phong cách thiết kế rất tương lai, mang lại sự khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường. Ở bên trong, phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive.

Cận cảnh BMW i8 biển “khủng” màu vàng chanh độc nhất Hà Nội i8 vang chanh (8).jpg Cận cảnh BMW i8 biển “khủng” màu vàng chanh độc nhất Hà Nội i8 vang chanh (13).JPG

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km.

Thời điểm hiện tại, BMW i8 không còn là mẫu xe “hot” như thời điểm mới về nữa thế nhưng mỗi khi xuất hiện trên đường, i8 vẫn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh nhờ vào phong cách rất riêng của mình.

Tới nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm