06:45  | 

Chạm mặt Rolls-Royce Phantom Coupe "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam được đưa về từ cuối năm 2011 và hiện đang định cư tại thủ đô Hà Nội.

Thời điểm có mặt tại Việt Nam, chiếc Phantom Coupe này chỉ là chiếc thứ 2 được đưa về nước. Trước đó, 1 chiếc Phantom Coupe khác màu đỏ đun ấn tượng đã được một showroom tại Hải Phòng nhập về. Tuy nhiên sau một thời gian không tìm được chủ nhân, chiếc xe đã được xuất ngoại. Chính vì vậy, chiếc thứ 2 có màu đen về sau đó không lâu cho đến nay trở thành chiếc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Chạm mặt Rolls-Royce Phantom Coupe Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe độc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Về mặt thiết kế, Rolls-Royce Phantom Coupe sở hữu vóc dáng tổng thể tương tự như những người anh em Phantom Drophead Coupe tuy nhiên phần mui được làm kín và không có khả năng mở ra như người anh em của mình. Mặt trước của Phantom Coupe khác biệt so với bản sedan với đèn pha và đèn chạy ngày dạng LED, đèn sương mù tròn đặt phía dưới (phiên bản đời đầu). Cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của Rolls-Royce được làm nhỏ hơn đôi chút so với bản Sedan.

Chạm mặt Rolls-Royce Phantom Coupe

Với thiết kế chỉ 2 cửa cùng nội thất 2 + 2 của mình thì Phantom Coupe đã được hãng xe Anh cắt bớt chiều dài trực cơ sở đi 249mm so với bản sedan. Phần đuôi xe làm vát đặc trưng của những dòng xe Coupe, cản sau với cặp ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng 2 bên tạo phong cách thể thao cá tính. Bộ mâm theo xe là loại 7 chấu bản lớn tiêu chuẩn.

Chạm mặt Rolls-Royce Phantom Coupe

Ở bên trong, Rolls-Royce Phantom Coupe vẫn được trang bị đầy đủ những gì sang trọng và đẳng cấp nhất mà khách hàng yêu cầu. Ghế ngồi bọc da thuộc hảo hạng, bảng điều khiển ốp gỗ quý, vô-lăng phong cách cổ điển. Do trục cơ sở đã được cắt bớt cùng kiểu thiết kế 2 + 2 nên hàng ghế sau sẽ hoàn toàn không thoải mái với những người trưởng thành.

Chạm mặt Rolls-Royce Phantom Coupe

Về trang bị sức mạnh, Phantom Coupe sở hữu khối động cơ V12 6.75L lấy từ bản Sedan, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,6 giây. Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce phantom Coupe bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá 28 tỷ đồng.

>>> Xem thêm Ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Coupe độc nhất Việt Nam

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm