09:28  | 

Cựu nhà thiết kế của Bentley đầu quân cho Hyundai

Hãng xe Hàn vừa công bố thuê cựu nhà thiết kế Bentley SangYup Lee giữ chức vụ Phó chủ tịch phong cách tại Trung tâm Thiết kế Hyundai.

Ông SangYup Lee từng chịu trách nhiệm những mẫu xe như Bentley Bentayga và EXP 10 Speed Six concept, Chevrolet Camaro 2010 và Chevrolet Corvette Stingray concept 2009.

Ông SangYup Lee sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược thiết kế và các định hướng cũng như sự cách tân trong nội thất, ngoại thất, màu sắc và vật liệu của Hyundai.

"Thiết kế đổi mới và sự tăng trưởng đầy bất ngờ của Hyundai Motor luôn khiến tôi tự hào là một người Hàn Quốc mặc dù tôi làm việc ở nước ngoài", ông Lee nói. "Bây giờ, tôi muốn cống hiến vào việc tạo ra những thiết kế hàng đầu thế giới cho cả Hyundai và thương hiệu Genesis".

Ông Lee sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược thiết kế và các định hướng cũng như sự cách tân trong nội thất, ngoại thất, màu sắc và vật liệu của Hyundai cùng Genesis với Phó chủ tịch cấp cao Luc Donckerwolke.

Cựu nhà thiết kế của Bentley đầu quân cho Hyundai GenesisRange-10.jpg

"Phó chủ tịch Lee đã chứng minh bản thân ông ấy là một trong những nhà thiết kế xe hơi tốt nhất thế giới. Triết lý thiết kế của ông là theo đuổi những thách thức và cách tân mới phù hợp với DNA của Hyundai", ông Donckerwolke chia sẻ.

Lee và Donckerwolke sẽ cùng nhau đưa Genesis trở thành một đối trọng với các thương hiệu hạng sang khác. Hiện tại Genesis tung ra thị trường dòng sedan G90 và G80, trước khi đưa ra mẫu sedan cỡ nhỏ G70 trong tương lai gần.

Phúc Lân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm