14:46  | 

GM vinh danh 5 đại lý xuất sắc tại Việt Nam

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Đây là 5 trong số 124 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ hai Việt Nam có đại lý được vinh danh.

GM vinh danh 5 đại lý xuất sắc tại Việt Nam GM-Grandmasters-2016.jpg5 đại lý của GM Việt Nam được vinh danh.

Diễn ra trong tháng 5/2016, đây là năm thứ 13 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc nhất của GM trong khu vực. Các đại lý được đánh giá và bầu chọn dựa trên những tiêu chí về bán hàng – dịch vụ - và hài lòng của khách hàng.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Các đại lý đang giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu Chevrolet và đóng góp rất nhiều cho doanh số của chúng tôi tại Việt Nam. Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng. Những thành tích vượt trội của họ đã thiết lập các tiêu chuẩn cho mạng lưới đại lý của chúng tôi.”

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm