06:35  | 

Hàng hiếm Chevrolet Tahoe LTZ 2016 của đại gia Hải Phòng

Chiếc SUV cỡ lớn Chevrolet Tahoe 2016 thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng chính là một trong số ít những chiếc Tahoe đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, cái tên Chevrolet Tahoe dường như quá mới mẻ và đối với nhiều người đây có lẽ lần đầu tiên được nghe tới. Cũng không quá khó hiểu bởi từ trước đến nay trong phân khúc SUV cỡ lớn này người ta thường chỉ biết đến 2 cái tên quen thuộc đến từ Mỹ là Chevrolet Suburban và Cadillac Escalade. Tuy nhiên tại Mỹ, Tahoe lại là mẫu xe rất quen thuộc bởi đây chính là mẫu bán chạy nhất trong gia đình Chevrolet.

Hàng hiếm Chevrolet Tahoe LTZ 2016 của đại gia Hải Phòng Chevrolet TAHOE 3.JPGChiếc Chevrolet Tahoe 2016 của đại gia Hải Phòng.

Về mặt thiết kế, Chevrolet Tahoe 2016 sở hữu ngoại hình khá giống với người anh em Suburban. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn nhiều nan nhỏ làm từ kim loại mạ chrome sáng, chính giữa là logo thương hiệu Chevrolet. Cụm đèn pha thiết kế lớn với dải LED chạy ngày đặt chính giữa.

Xe sở hữu kích thước tổng thể tương đương với phiên bản tiêu chuẩn của Cadillac Escalade và ở mức dài 5.180 mm, rộng 2.044 mm, cao 1.899 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.946 mm. Chiếc Chevorlet Tahoe 2016 của một đại gia Hải Phòng thuộc phiên bản LTZ sử dụng bộ mâm kích thước 20 inch 6 chấu sơn đen, gương chiếu hậu ốp kim loại mạ chrome. Phần đuôi của Tahoe vẫn là kiểu thiết kế vuông vức giống như trên Suburban.

Hàng hiếm Chevrolet Tahoe LTZ 2016 của đại gia Hải Phòng Chevrolet TAHOE 8.jpg

Tiến vào bên trong, với kích thước khổng lồ của mình Chevrolet Tahoe 2016 nổi bật với 3 hàng ghế ngồi rộng rãi. Trong đó hàng ghế giữa của xe được thiết kế tách rời thành 2 ghế riêng biệt vừa tạo lối đi xuống hàng ghế thứ 3 vừa tạo nên tính cá nhân và sự tiện nghi cho người ngồi tại vị trí này. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập xuống hoàn toàn tạo thành một không gian chứa đồ rộng lớn ở phía sau. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da chất lượng cao.

Chiếc Tahoe 2016 phiên bản LTZ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch đặt chính giữa trung tâm bảng điều khiển và được tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại như hệ thống MyLink, Apple CarPlay, ... 2 hàng ghế sau được trang bị màn hình kích thước lớn chạy đầu DVD Blu-ray. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn của xe còn có gói OnStar nâng cao với kết nối 4G LTE có thể phát WiFi, hệ thống âm thanh sáu loa với HD radio và radio vệ tinh, một máy nghe nhạc CD, jack âm thanh phụ trợ, năm cổng USB, một giao diện chơi nhạc và một khe cắm thẻ SD.

Hàng hiếm Chevrolet Tahoe LTZ 2016 của đại gia Hải Phòng Chevrolet TAHOE 6.jpg

Chevrolet Tahoe 2016 được trang bị động cơ V8 5.3L sản sinh công suất tối đa 355 mã lực, mô-men xoắn cực đại 519 Nm. Xe có sẵn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Ngoài ra, Tahoe 2016 với hệ dẫn động 4 bánh còn có một hộp số phụ hai cấp. Với trang bị này, sức kéo tối đa của Tahoe là 3.900kg đối với phiên bản sử dụng hệ dẫn động 2 bánh và 3.810kg đối với phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Tahoe LTZ 2016 có giá bán đề xuất từ 62.935 USD.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm