09:11  | 

Honda Accord 2016 với đèn pha full LED ra mắt thị trường châu Á

Sau khi nâng cấp phiên bản Mỹ vào mùa hè năm ngoái, hãng xe Nhật bắt đầu đưa Accord bản cải tiến đến thị trường châu Á.

Về diện mạo bên ngoài, Accord mới dành cho người tiêu dùng châu Á không có nhiều sự khác biệt so với bản Mỹ khi sở hữu đèn pha full-LED, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu góc chủ động và đèn sương mù LED projector. Phần đuôi xe cũng có cản sau mới và thiết kế đèn LED 3D.

Honda Accord 2016 với đèn pha full LED ra mắt thị trường châu Á 2016-honda-accord-asia-spec.jpgHonda Accord 2016 dành cho thị trường châu Á.

Dưới nắp ca-pô, xe sẽ tiếp tục dùng động cơ 3.5L V6, công suất 281 mã lực và 2.4L 4 xy-lanh, công suất 175 mã lực. Động cơ V6 đi kèm hộp số tự động 6 cấp với lấy chuyển số trên vô-lăng, còn các model 4 xy-lanh đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

Một nâng cấp quan trọng là việc Accord mới được thêm kiểm soát hành trình và hệ thống khởi động động cơ từ xa, có chức năng khởi động máy và bật hệ thống điều hòa.

Ở khía cạnh an toàn, xe trang bị 6 túi khí cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ cân bằng xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera đa góc, cảm biến đỗ xe trước/sau và xi-nhan dừng khẩn cấp.

Trong những tuần tới, Honda Accord bản nâng cấp sẽ được bán ra các thị trường ở khu vực châu Á.

Phúc Lân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm