11:45  | 

Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm

Sáng nay (27/05), chương trình siêu trình diễn ôtô mạo hiểm Subaru Russ Swift đã đến với khán giả Hà thành tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là lần đầu tiên, công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam phối hợp với công ty TNHH AHCOM Hà Nội – Đại lý Ủy quyền Subaru tại Hà Nội đưa chương trình này đến với khán giả Thủ đô.

Subaru Russ Swift 2016 được tổ chức liên tiếp trong ba ngày từ 27 – 28 - 29 tháng 5, ước tính phục vụ hơn 5.000 lượt khán giả đến với sự kiện. Sự xuất hiện của kỷ lục gia ôtô mạo hiểm Russ Swift cùng khả năng làm chủ tuyệt vời những chiếc xe Subaru chính là điểm nhấn chính của chương trình.

Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-3.jpg

Màn trình diễn đi 2 bánh của kỷ lục gia Russ Swift.

Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ cho mỗi suất diễn, chuyên gia drift xe người Anh hàng đầu thế giới này đã liên tục khiến cho khán giả Hà thành kinh ngạc trước những pha biểu diễn mạo hiểm thót tim.

Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-2 (3).jpg Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-2 (4).jpg Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-2 (5).jpg
Khán giả phấn khích với những màn trình diễn của Russ Swift và không quên lưu lại các pha biểu diễn ấn tượng.

Những màn drift “nóng bỏng” nhất được thực hiệncó thể kể đến tuyệt kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ; đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược; đỗ song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ 33 cm); xoay tròn xe theo nền nhạc “chiếc xe nhảy múa” quanh 2 xe khác. Một trong những pha biểu diễn được chờ đợi nhất chính là xoay vòng donut. Đây chính là thành tích làm nên tên tuổi của Russ Swift.

Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-1.jpgMàn trình diễn đỗ xe song song ở khoảng cách hẹp.

Những mẫu xe đồng hành cùng Russ Swift trong những pha mạo hiểm gồm WRS STI, XV 2016 và đặc biệt mà "tân binh" Forester 2016 vừa ra mắt thị trường Việt.

Khán giả Hà thành phấn khích với siêu trình diễn ôtô mạo hiểm subaru-russ-swift-2 (1).jpgSubaru Forester 2016 ra mắt thị trường Việt cách đây chưa lâu cũng góp mặt tại sự kiện.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ SUBARU BOXER nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3.000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác. Đây chính là yếu tố thế mạnh của các dòng xe mà Subaru muốn mang đến giới thiệu khách hàng trong sự kiện lần này tại Hà Nội.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ảnh: Hoàng Tuấn
Video: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm