15:05  | 

MINI trình làng phiên bản đặc biệt Seven 2017

Hãng xe Anh Quốc vừa cho ra mắt phiên bản mui cứng thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của dòng xe MINI cổ điển với tên gọi “Seven”.

Phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ mẫu xe “Austin MINI” được sản xuất vào những năm của thập niên 70. MINI Seven 2017 sẽ có hai phiên bản hai cửa và bốn cửa thuộc dòng Cooper và Cooper S với 4 tùy chọn về màu sắc ngoại thất gồm: xanh dương (Lapisluxury Blue), trắng (Pepper White), đen (Midnight Black) và xanh lá cây (British Racing Green).

MINI trình làng phiên bản đặc biệt Seven 2017 Mini_Seven_2017 (10).jpgMini Seven 2017 sẽ có hai phiên bản Cooper và Cooper S.

Xe được trang bị bộ vành hợp kim 6 chấu kép với kích thước 17 inch đi kèm phần mui cứng và gương chiếu hậu màu bạc. Ngoài ra, phần mui có thiết kế khá lớn với nắp ca-pô được sơn hai sọc màu bạc kết hợp với viền đỏ ở hai bên.

Bên trong xe, logo tên của phiên bản đặc biệt này được gắn ngay bậc cửa, hàng ghế phía trước được bọc da đen kết hợp với vải sọc kẻ và vài chi tiết màu cam nổi bật.

Những trang bị của phiên bản đặc biệt này gồm có hệ thống sưởi ấm, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh giải trí Harmon/Kardon, hệ thống cảnh báo khoảng cách khi đỗ, sưởi gương chiếu hậu với một màn hình giải trí cảm ứng 6,5 inch tích hợp Mini Connected system.

Tại thị trường Mỹ, Hãng xe Anh Quốc sẽ trang bị hai tùy chọn động cơ của phiên bản Seven 2017 gồm 1.5L, công suất 134 mã lực ở phiên bản Cooper và 2.0L, cho 189 mã lực của phiên bản Cooper S. Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn cùng với hộp số tự động sẽ được trang bị trên hai phiên bản này.

Hiện tại, MINI vẫn chưa công bố giá của phiên bản đặc biệt này.

Thành Nhơn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm