07:00  | 

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội

Chiếc Range Rover Autobiography LWB Black Edition mới được đưa về Hà Nội sở hữu màu đỏ Bordeaux không giống với màu của bất cứ chiếc nào cùng loại được đưa về trước đó.

Được biết đến là một trong những mẫu SUV cỡ lớn hạng sang đẳng cấp bậc nhất hiện nay, Autobiography LWB Black Edition hiện tại chính là mẫu xe có giá bán đắt thứ 2 trong gia đình Range Rover tại Việt Nam và chỉ đứng sau siêu phẩm SVAutobiography. Bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2015 với chủ yếu là những màu cơ bản như đen, trắng hay vàng cát còn với màu đỏ Bordeaux như chiếc mới được đưa về Hà Nội thì chưa từng xuất hiện.

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (21).jpgChiếc Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu độc tại Hà Nội. 

Về thiết kế tổng thể, chiếc Range Rover Autobiography LWB Black Edition này không gì khác biệt so với những chiếc được đưa về trước đó. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc SUV hạng sang này chính là màu sơn ngoại thất đỏ Bordeaux cực kì ấn tượng. Ngoại trừ những chi tiết kim loại mạ chrome, toàn bộ phầm thân vỏ của xe đều được sơn màu đỏ Bordeaux bóng mượt, tạo nên sự khác biệt so với những chiếc xe cùng loại mỗi khi xuất hiện.

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (6).jpg Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (13).jpg

Autobiography LWB Black Edition được phát triển từ đàn em Autobiography LWB với gói nâng cấp Black Edition sang trọng và đẳng cấp. Cũng giống như người anh em của mình trục cơ sở của xe được kéo dài thêm 200 mm. Việc tăng trục cơ sở thêm 200 mm giúp chiếc SUV hạng sang này trông to lớn hơn khá nhiều, điều này cũng đồng nghĩa không gian nội thất bên trong cũng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (26).jpg

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên phiên bản này chính là khoang dành cho khách phía sau với trang bị thêm rèm che cao cấp. Không gian siêu sang trọng và tiện nghi được thể hiện thông qua chất liệu da cao cấp, kim loại mạ chrome sáng và gố ốp tinh tế. Hàng ghế phía sau có khả năng ngả tới 17 độ, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian.

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (2).jpg

Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, ngăn lạnh, hộc để cốc thiết kế tinh tế, 3 núm xoay lớn dùng để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa và tốc độ gió, các phím bấm điều chỉnh ghế cũng được bố chí hợp lý. Xe sử dụng động cơ supercharged 5.0 lít V8 siêu nạp sản sinh công suất 510 mã lực.

Ngắm Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu “độc” tại Hà Nội Range Rover Black Edition do (4).jpg

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Range Rover LWB Black Edition chủ yếu được các showroom tư nhân đưa về và phân phối với giá bản từ 8 đến hơn 9 tỷ đồng tùy thuộc vào những tùy chọn theo xe.

>> Xem Ảnh chi tiết Range Rover Autobiography LWB Black Edition màu độc

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm