15:05  | 

Nissan “hâm nóng” không khí tại Đà Nẵng

Nissan Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử xe tại Trung tâm thương mại Vincom plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng vào ngày 28 và 29/05 tới.

Với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá châu Âu UEFA, Nissan liên tục đưa đến cho người hâm mộ bóng đá cũng như người mê xe Việt Nam những sự kiện hấp dẫn.

Nissan “hâm nóng” không khí tại Đà Nẵng Nissan-trung-bay-xe-Da-Nang4.jpg

Mới đây nhất, chương trình bốc thăm trúng thưởng cặp vé xem chung kết UEFA và tham quan thành phố Milan (Ý) đã tìm ra được chủ nhân may mắn.

Chương trình dự đoán tỉ số chung trận chung kết giữa Real Madrid và Aletico Maldrid để dành trái bóng UEFA cũng đang diễn ra với hơn 600 lượt tham gia và chia sẻ chỉ sau 2 ngày.

Bên cạnh đó, chuỗi chương trình trưng bày tương tác và trải nghiệm xe Nissan trải dài qua các thành phố lớn bắt đầu từ tháng 11/2015 đến nay với 9 sự kiện tại HN và HCM, thu hút hơn 50.000 khách hàng, hơn 1.000 lượt lái thử xe và hàng ngàn phần quà thú vị khi tham gia các hoạt động tương tác tại gian hàng Nissan (chụp hình 3D, game Q&A, game PS4, bi lắc…).

Tất cả những hoạt động nói trên giúp mang thương hiệu Nissan đến gần hơn với khách hàng trẻ tại Việt Nam. Và để tiếp nối chuỗi sự kiện đồng hành thương hiệu cùng UEFA, Nissan đã đem tới cho khách hàng thành phố Đà Nẵng cơ hội trải nghiệm xe Nissan và những hoạt động hấp dẫn tại Trung tâm thương mại Vincom plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng vào ngày 28-29/5 tới.

Nissan “hâm nóng” không khí tại Đà Nẵng Nissan-trung-bay-xe-Da-Nang3.jpg Nissan “hâm nóng” không khí tại Đà Nẵng Nissan-trung-bay-xe-Da-Nang.jpg

Tại sự kiện này, 300 phần quà dành tặng khách hàng tham gia trò chơi tương tác tại sự kiện, 300 phần quà dành tặng khách hàng trải nghiệm và lái thử xe Nissan sẽ trao đến tay khách hàng tham gia.

Tiêu điểm tại các sự kiện trưng bày xe của Nissan sẽ là các mẫu xe nổi bật như Juke, Sunny, NP300 Navara, đặc biệt có thêm sự xuất hiện của phiên bản mới ra mắt NP300 Navara EL – Bản một cầu số tự động mới có giá là 649 triệu.

Đức Khánh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm