08:00  | 

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc

Cuối tuần qua (14/5/2016), Peugeot Phú Mỹ Hưng kết hợp với Hội những người yêu thích Peugeot đã thực hiện chuyến Roadshow “Xưa & Nay” từ trung tâm Sài Gòn đi Bình Quới.

Đó là một ngày thật cảm xúc dành cho khách hàng khi được trực tiếp cầm lái, cảm nhận những mẫu xe hàng đầu đến từ Pháp.

Đội hình xe 20 xe Peugeot tham dự chuyến roadshow lần này khá đa dạng về chủng loại xe từ các mẫu xe Peugeot cổ cho đến các mẫu xe hiện đại như 205, 405, 208, 3008, 408, 508, 5008, RCZ… Dàn xe đã thực sự gây được sự chú ý bởi thiết kế nổi bật, sang trọng và những công nghệ nổi bật trên xe Peugeot trong suốt chặng đường.

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Roadshow-Peugeot-(4).jpgMột ngày thật cảm xúc dành cho khách hàng khi được trực tiếp cầm lái, cảm nhận xe Peugeot

Chương trình đã đón tiếp 50 khách hàng tới tham dự. Chia sẻ cảm nhận về chương trình, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với chủ đề Peugeot Xưa và Nay.

Một số khách hàng vừa mới sở hữu xe Peugeot cho biết, họ yêu thích thương hiệu Peugeot và hài lòng với sự lựa chọn. Sau khi mua xe và tự trải nghiệm, họ đều đánh giá kiểu dáng thiết kế tinh tế, trang thiết bị, nội thất không gian lái rộng, thoải mái, cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ, xe chạy êm, rất vọt khi tăng tốc và có độ cách âm tốt.

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Parorama_1.jpgCKhách hàng đánh giá cao về chất lượng của xe Peugeot

Roadshow là một trong những chương trình trải nghiệm đặc biệt, thông qua hoạt động ý nghĩa này là sự kết nối giữa Peugeot Phú Mỹ Hưng với những khách hàng yêu thích xe.

Ngoài ra, Peugeot Phú Mỹ Hưng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các vùng lận cận đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, chất lượng và thời thượng của Peugeot – thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng ghi nhận tại chương trình:

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Roadshow-Peugeot-(2).jpg

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Roadshow-Peugeot-(3).jpg

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Roadshow-Peugeot-(1).jpg

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Roadshow-Peugeot-(4).jpg

Roadshow Peugeot “Xưa & Nay”: Một ngày cảm xúc Parorama_1.jpg

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm