06:05  | 

Sắp diễn ra lễ hội Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam

Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 3 đến ngày 4/6 ở tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP HCM.

Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ mang chủ đề “Sứ mệnh mới”. “Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh đấu một sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, dịch vụ bán hàng trong tiến trình phục vụ nhu cầu của người Việt”, đại diện của Volkswagen Việt Nam chia sẻ.

Sắp diễn ra lễ hội Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam Volkswagen (5).jpgLễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Theo đó, DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ là một carnival đầy sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới kim, từ thể thao cho đến địa hình... của Volkswagen. Cũng tại đây, Volkswagen Việt Nam sẽ giới thiệu các mẫu xe Volkswagen đang được ưa chuộng tại châu Âu như Golf, Scirocco, Tiguan, Touareg,…

Chủ đề The New Mission - Sứ mệnh mới sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Volkswagen được trưng bày và thông qua phong cách trình bày phá cách thường thấy ở các VW Fest hay VW Show trên thế giới.

Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Volkswagen, được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Fun Pavilion (dành cho xe gia đình), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)… Mỗi phân khu sẽ mang một phong cách trưng bày riêng biệt.

Một trong những tâm điểm của sự kiện là lễ ra mắt The New Passat 2016. Dòng xe sang dành cho gia đình sẽ được giới thiệu cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng được kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật ánh sáng và âm nhạc điện tử.

Tại đây cũng trưng bày hàng loạt mẫu xe độ của các hãng xe nổi tiếng, workshop... sẽ được trưng bày - giới thiệu tại lễ hội. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “hàng độc” đã được các “phù thuỷ” độ xe biến hoá ấn tượng.

Cũng như những lễ hội xe Volkswagen nổi tiếng trên thế giới, DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ có những màn trình diễn ngoạn mục của các điệu nhảy, trò chơi đậm chất Đức. Một lễ hội bia Đức mang đậm chất vùng Bavarian sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện. Hoặc thưởng thức những điệu nhạc pop, rock sôi động cùng âm nhạc dân gian vui tươi vùng Bavarian của nước Đức.

Hơn nữa, khách tham dự sẽ được kiểm tra xe miển phí và trải nghiệm các mẫu xe của Volkswagen ngay tại sự kiện. Xen lẫn tại các gian hàng tại khu vực này là các hoạt động nghệ thuật đường phố.

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ diễn ra trong 02 ngày 3 và 4/6/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC. Sự kiện mở cửa miễn phí, chính thức đón khách từ 13h00 ngày 03/06/2016. Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe tại sự kiện sẽ nhận được ưu đãi từ World Auto và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm