15:03  | 

Volkswagen trình làng Beetle phiên bản nâng cấp

Volkswagen vừa ra mắt bản nâng cấp cho mẫu xe Beetle Coupe và Cabriolet tại thị trường châu Âu với một loạt các tinh chỉnh về nội thất, ngoại thất.

Beetle được xem là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng nhất trong của Volkswagen. Ở phiên bản mới này, cản xe được tái thiết kế đối với hai biến thể là Basic và Design. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là R-Line sở hữu ngoại hình thể thao hơn.

Những thay đổi khác của Beetle ở thị trường châu Âu bao gồm đèn hậu LED màu đen cùng với la-zăng Philadelphia 17 inch hoặc Ravenna Adamantium 18 inch đối với hai phiên bản Design Line và R-Line.

Volkswagen trình làng Beetle phiên bản nâng cấp Volkswagen_Beetle_2016 (4).jpgWolkswagen vừa giới thiệu Beetle phiên bản nâng cấp.

Về nội thất, Beetle phiên bản nâng cấp được trang bị bảng điều khiển sáng hơn với hệ thống chiếu sáng cải tiến như các nút xoay dành cho phiên bản Design Line và R-Line. Ngoài ra, Volkswagen cũng bổ sung thêm ba tùy chọn bọc da mới để thu hút các hách hàng.

Tất cả những trang bị mới sẽ được tích hợp cho cả phiên bản Coupe và Cabriolet. Bên cạnh đó, mẫu xe này vẫn được cung cấp với ba động cơ xăng và hai động cơ diesel có công suất từ 105 mã lực đến 220 mã lực.

Mặc dù có những sự nâng cấp nhưng giá của xe vẫn không thay đổi. Tại thị trường Đức, phiên bản Coupe Beetle được trang bị động cơ 1.2 TSI, công suất 105 mã lực với giá 20.521 USD và 25.552 USD phiên bản Cabriolet. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Denim được ra mắt tại Mỹ hồi cuối năm ngoái hiện đang được bán tại châu Âu với giá vẫn giữ nguyên mức 26.356 USD.

Volkswagen hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng cho các mẫu nâng cấp của Beetle tại thị trường Đức, ngoại trừ bản R-Line, công suất 217 mã lực phải đợi đến giữa tháng 06/2016. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm