13:31  | 

BMW i8 sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn trong tương lai

Thế hệ tiếp theo của BMW i8 mới đây đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Đức với một số chi tiết ngoại thất thay đổi so với phiên bản hiện hành.

Chiếc BMW i8 đang trong quá trình thử nghiệm tại Đức sở hữu một số chi tiết khác biệt bao gồm những khe gió nhỏ xuất hiện trên tấm kính chắn động cơ, hệ thống phanh AP Racing đặt bên trong bộ mâm đa chấu đơn sơn đen.

BMW i8 sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn trong tương lai BMW i8 moi.JPG

Với những sự thay đổi này kết hợp cùng báo cáo trước đó của hãng xe Đức, BMW i8 phiên bản 2018 sẽ sở hữu một sức mạnh lớn hơn nhờ việc nâng cấp động cơ 1.5L tăng áp kết hợp động cơ điện đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Dự đoán sức mạnh sản sinh từ khối động cơ nâng cấp này sẽ vào khoảng 420 mã lực, tăng đáng kể so với con số 362 hiện tại.

BMW i8 sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn trong tương lai BMW i8 moi 1.JPG BMW i8 sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn trong tương lai BMW i8 moi 2.jpg

Ở một trường hợp khác, hiện tại đang có khá nhiều tin đồn về việc BMW đang lên kế hoạch tạo ra một biến thể tập trung vào hiệu suất với tên gọi i8S. Các chuyên gia dự đoán xe sẽ có thể sử dụng động cơ 2.0L Biturbo 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 320 mã lực hoặc loại 3.0L Biturbo 6 xi-lanh có thể cho ra sức mạnh 480 mã lực. 2 biến thể này sẽ vẫn đi kèm một động cơ điện giúp tăng hiệu xuất của xe và giảm lượng khi thải, tiết kiện nhiên liệu.

BMW i8 sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn trong tương lai BMW i8 moi 3.jpg

Dự kiến, phiên bản mới của BMW i8 sẽ được ra mắt trong năm nay trùng với lễ kỉ niệm 100 năm thành lập của hãng.

Hoàng huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm