10:39  | 

Chết máy giữa phố Sài Gòn, Lamborghini Aventador ra Hà Nội sửa chữa

Sau sự cố bất ngờ chết máy khi đang di chuyển trên phố Sài Gòn ngày 22/6 vừa qua, chiếc Lamborghini Aventador vàng đã nhanh chóng được đưa ra hãng tại Hà Nội để sửa chữa.

Từng được mang ra Hà Nội để kiểm tra kĩ thuật cách đây không lâu, sáng nay (25/6) chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng tại Sài Gòn lại tiếp tục được vận chuyển bằng xe cứu hộ ra thủ Đô để kiểm tra và sửa chữa sau khi bất ngờ chết máy giữa đường.

Chết máy giữa phố Sài Gòn, Lamborghini Aventador ra Hà Nội sửa chữa Aventador vang (2).jpg

Cụ thể, ngày 22/6 vừa qua, trong khi đang di chuyển cùng 2 siêu bò khác là Lamborghini Aventador và Huracan cùng màu trắng thì chiếc Aventador màu vàng đã bất ngờ chết máy và không thể tiếp tục khởi động và di chuyển. Ngay sau đó, xe cứu hộ đã có mặt để đưa siêu bò này quay về nhà và chỉ chưa đầy 3 ngày sau xe đã có mặt tại showroom Lamborghini chính hãng tại Hà Nội để kiểm tra và sửa chữa.

Chết máy giữa phố Sài Gòn, Lamborghini Aventador ra Hà Nội sửa chữa Aventador vang (3).jpg

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 6 năm 2012, đây chính là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên được đưa về nước theo diện không chính hãng. Khoảng thời gian đầu tiên lăn bánh trên phố Sài Gòn, xe được gắn biển ngoại giao tuy nhiên chỉ hơn 2 năm sau, siêu bò này đã được chủ nhân đóng đủ các loại thuế phí để ra biển trắng đuôi tứ 9.

Chết máy giữa phố Sài Gòn, Lamborghini Aventador ra Hà Nội sửa chữa Aventador vang (4).jpg Chết máy giữa phố Sài Gòn, Lamborghini Aventador ra Hà Nội sửa chữa Aventador vang (1).jpg

Việt Nam hiện nay có tất 5 chiếc Lamborghini Aventador trong đó có 4 chiếc Coupe và 1 chiếc Roadster. Xe được trang bị khối động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Sức mạnh nói trên được truyền thông qua hộp số Independent Shifting Rod 7 cấp mới của Lamborghini. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm